3 anh em mang dao, súng đến bệnh viện hăm dọa bệnh nhân và người nhà

Thứ Ba, 19/04/2016 18:58  | Kim Đồng

|

(CAO) Nhóm côn đồ mang theo dao, súng đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng hăm dọa bệnh nhân và người nhà khiến bệnh viện một phen hỗn loạn. Ngay sau đó các đối tượng trên bị bắt giữ.

Nghi can được xác định là 3 anh em Nguyễn Văn Huy (còn gọi là Huy Sò, SN 1981, trú P.10, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), Nguyễn Văn Cường (còn gọi là Cường Sò, SN 1983) và Nguyễn Duy (còn gọi là Hùng Sò, SN 1980).

Trước đó, khoảng 23 giờ 20 ngày 18-4, anh Nguyễn Hoàng Thiên Lâm (46 tuổi, ngụ đường Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt) được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu và mặt.

Ông Lâm đang được điều trị tại bệnh viện

Khi các bác sĩ đang tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân thì bất ngờ 3 anh em Duy mang theo dao, súng đến hăm dọa bệnh nhân và người nhà. Các y, bác sĩ nhanh chóng gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113, Công an TP.Đà Lạt đến giải quyết vụ việc.

Công an TP.Đà Lạt thu giữ 1 con dao Thái Lan bị gãy, 1 chiếc muỗng bị cong, 1 cây kéo, 1 cây kiếm và 1 khẩu súng (bắn đạn bi sắt bên, trong không có đạn) của 3 đối tượng trên.

Chiều 19-4, Công an TP.Đà Lạt tiếp tục làm việc với 3 nghi can nói để làm rõ vụ việc và điều tra nguồn gốc khẩu súng mà các đối tượng mang đến bệnh viện.

Các đối tượng khai, khoảng 23 giờ ngày 18-4, Huy và Cường đến nhà ông Lâm nói chuyện. Ông Lâm ra mở cửa thì bị Huy đấm 2 cái vào mặt, Cường dùng con dao Thái Lan và 2 muỗng ăn cơm uy hiếp, đâm vào người nạn nhân. Thấy vậy, đàn em Lâm kéo đến giải cứu. Lúc này, Cường nhanh tay kẹp cổ khống chế Lâm để chạy trốn.

Gần 20 người là đàn em của Lâm hộ tống đại ca lên bệnh viện cấp cứu. Sợ bị đàn em của Lâm trả thù, Cường gọi điện cho Duy mang kiếm và khẩu súng lục đến bệnh viện hâm doạ. Duy khai nhận khẩu súng trên do nhặt đươc.

Công an TP.Đà Lạt đang làm việc với những người liên quan để điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang