Bị tố hiếp dâm cháu, người đàn ông treo cổ tự tử

Thứ Năm, 30/06/2016 06:48  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Sau khi đi nhậu về, người đàn ông thấy cháu gái trong nhà mình nên khống chế, thực hiện hành vi đồi bại. Phát hiện con gái mang thai, gia đình gặng hỏi và làm đơn tố cáo vụ việc lên công an. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông về nhà treo cổ tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 ngày 29-6, chị L.T.H (trú P.Đức Long, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) về nhà thì phát hiện chồng là Hồ Hữu Thơ (39 tuổi) chết trong tư thế treo cổ. Nhận tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Con hẻm vào nhà anh Thơ - Ảnh: Lê Huân

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Thơ bị tình nghi liên quan đến vụ hiếp dâm trẻ bị thành niên nên sáng cùng ngày, anh được cơ quan công an triệu tập lên làm việc. Đến trưa, anh Thơ về nhà ăn uống và gọi vợ chuẩn bị chở lên công an tiếp tục làm việc lúc 14 giờ chiều. Tuy nhiên, khi chị H. về đến nhà thì phát hiện anh Thơ tử vong.

Được biết, trước đó gia đình chị Anh (chị của H.) phát hiện con gái là bé Vân (gọi Thơ bằng dượng) mang bầu nên gặng hỏi thì bé cho biết bị Thơ nhậu say về cưỡng hiếp trong lúc Vân sang nhà dì H. chơi. Do bị Thơ đe doạ nên Vân không dám nói ra.

Biết được sự việc, ông của Vân viết đơn tố cáo hành vi đồi bại của Thơ lên công an. Nhiều người nhận định, có thể do quá xấu hổ với việc làm của mình nên Thơ treo cổ tự tử.

Hiện, công an TP.Phan Thiết đang điều tra vụ việc.

* Tên một số nhân vật được thay đổi.

Bình luận (1)

Cũng có thể vì thấy xấu hỗ và sợ bị kết tội hiếp dâm sẽ bị hình phạt tù nặng nên anh này tự tử. Nhưng cũng có thể vì bị xúc phạm đến danh dự mà tự tử, cơ quan chức năng nên vào cuộc giám định ADN của đứa bé trước hoặc sau khi sinh, để có kết luận chính xác./. Bùi Tá Vinh.Qng

Bùi tá Vinh - Thứ Năm, 30/06/2016, 13:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang