“Hiệp sĩ” bắt kẻ dăng bẫy tình qua mạng

Thứ Tư, 29/08/2018 10:30

|

(CAO) Quen nhau qua mạng xã hội, cô gái nhanh chóng rơi vào bẫy tình của gã sở khanh. Sau vài lần mặn nồng, gã lấy xe của cô gái trốn biệt. Ngày 28-8, các “hiệp sĩ” Bình Dương đã tóm được đối tượng này giao công an xử lý.

Ngày 25-8-2018, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin từ chị Trần Thị T.H. (SN 1992, nguyên quán Ninh Thuận, tạm trú Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương ) báo bị người tình qua mạng "mượn" xe không trả.

Nguyễn Văn Tài (đeo kính) bị các "hiệp sĩ" tóm 

Theo lời chị H., chị quen nam thanh niên tên Tài, quê ở Bến Cát qua mạng xã hội. Sau thời gian chuyện trò, hai người bén duyên và Tài tìm đến phòng trọ của H. để công khai quan hệ. Ngày 24-8, Tài mượn xe của chị T.H. để đi rước bạn rồi khoá máy không liên lạc được.

Xác minh thông tin đối tượng, các “hiệp sĩ” tổ chức truy tìm. Đến 9 giờ ngày 28-8, anh các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phạm Tấn Thanh, Trần Phước Lộc, Nguyễn Hoàn Nam, Hoàng Viết Tâm, Phan Văn Tú và Hứa Thanh Tùng phát hiện Tài ở công viên Lê Thị Riêng, phường 15, quận 10, TP.HCM lền áp sát, mời về trụ sở công an làm việc.

Đối tượng khai tên Nguyễn Văn Tài (SN 1996, quê Bến Cát), đã có 1 tiền án về tội chiếm đoạt tài sản và bị kết án 9 tháng tù giam.

Tài thừa nhận đã lấy chiếc xe máy của chị T.H. và bán lấy tiền tiêu xài. Tài khai, trước đó cũng đã lừa lấy xe của một phụ nữ khác. Ai là bị hại liên hệ Công an phường 15 để cung cấp thêm thông tin, mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang