Tìm người thân của bé gái nghi bị bắt cóc

Thứ Sáu, 13/07/2018 18:18  | Lê Long

|

(CAO) Một bé gái 13 tuổi khai là mồ côi cha mẹ, được một người nhận làm con nuôi nhưng người mẹ nuôi này cũng đã qua đời, bé đến nhà bạn ở nhờ rồi nghi bị bắt cóc.

Chiều 13-7, Công an thị xã La Gi cho biết vừa tiếp nhận từ anh Trần Danh, lái xe taxi, ngụ khu phố 1, phường Phước Hội, thị xã La Gi (Bình Thuận) một bé gái 13 tuổi do một lái xe container chuyển giao từ ngã ba Ông Đồn gởi về Bình Thuận.

Theo đó, cháu bé khai tên Lê Thị Như Ý (SN 2003), mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cháu được bà Chín (ngụ ở huyện Hàm Thuận Nam hoặc Hàm Thuận Bắc) nhận nuôi. Nhưng khoảng 2 năm nay bà Chín qua đời, em Như Ý về sống trong gia đình của người bạn cùng trang lứa ở phường Thanh Hải, TP.Phan Thiết.

Em Lê Thị Như Ý tại cơ quan công an

Khoảng gần 22 giờ, ngày 12-7 khi Như Ý đi từ một quán net ra thì có ai đó đi phía sau vỗ vào vai, tức thì em bị hôn mê không biết gì nữa. Sáng nay, khi anh Trần Danh, lái xe taxi đưa khách từ thị xã La Gi vào thị xã Long Khánh (Đồng Nai) khi quay về đến ngã ba Ông Đồn (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) thì một tài xế xe container đón lại, gởi em Lê Thị Như Ý nhờ chở về Bình Thuận.

Người lái xe container kể với anh Danh rằng lúc 23 giờ 30, ngày 12-7, thấy bé vừa tỉnh dậy trước một quán karaoke tại đây với vẻ mặt bơ phờ, hốc hác lo sợ, nên lái xe đã hỏi em, em nói nhà ở Bình Thuận nên đón taxi nhờ đưa em về. Nghi em Lê Thị Như Ý bị bắt cóc, anh Danh đã đưa em đến Công an thị xã La Gi trình báo.

Công an thị xã La Gi cho biết, em Ý không biết nhà ở đâu, nên tạm để em ở cơ quan nuôi dưỡng, chờ thông báo tìm kiếm gia đình cho em đến khi có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang