Cặp đôi bốc cháy trong phòng trọ ven Sài Gòn đã tử vong

Thứ Năm, 08/09/2016 00:58  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sau 4 ngày nhập viện cứu chữa, người đàn ông cùng nhân tình bốc cháy trong phòng trọ ở Sài Gòn lần lượt tử vong do vết bỏng quá nặng.

Ngày 6-9, Bệnh viện 175 cho biết, bệnh nhân Phan Thị Kim Tiên (38 tuổi) và Trần Thanh Hoàng (46 tuổi) – nạn nhân bị bỏng trong phòng trọ bốc cháy trên đường HT 23 (P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) đã tử vong.

Theo đó, chiều 31-8, bà Tiên và ông Hoàng nhập viện trong tình trạng sốc bỏng, bỏng lớn toàn thân. Trong đó, ông Hoàng bị bỏng 80%, còn bà Tiên bỏng đến 90%.

Căn phòng trọ xảy ra vụ việc

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông Hoàng đã tử vong vào ngày 3-9, còn bà Tiên cũng không qua khỏi sau đó 1 ngày.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 12 giờ 30 ngày 31-8, người dân địa phương nghe tiếng nổ kèm theo tiếng la hét phát ra từ trong căn phòng do ông Hoàng và bà Tiên thuê trọ.

Họ chạy đến dùng xà beng phá cửa, dập lửa và đưa cả hai ra ngoài rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Căn phòng nồng nặc mùi xăng, nhiều đồ đạc bị cháy.

Vào cuộc điều tra, bước đầu công an nhận định nguyên nhân sự việc có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa hai nạn nhân. Được biết, ông Hoàng và bà Tiên sống như vợ chồng và mới chuyển trọ về đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang