Phát súng gây chấn động cả Bến xe Miền Đông

Thứ Tư, 07/09/2016 19:55

|

(CAO) Đến 19 giờ 30 phút tối nay (7-9), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ nổ súng xảy ra tại khu vực Bến xe Miền Đông.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: Tuấn Thành

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 20 cùng ngày, người dân tại khu vực bến xe Miền Đông đã chứng kiến cảnh hai thanh niên điều khiển xe máy vừa đuổi, vừa chửi bới một thanh niên chạy bộ từ ngoài đường vào cổng số 2 của bến xe. Sau đó, người dân xung quanh nghe một tiếng súng vang lên. Ngay sau tiếng nổ, người được cho là nổ súng đã leo lên xe đồng bọn rời đi rất nhanh. Người thanh niên kia cũng rời khỏi hiện trường.

Trao đổi với phóng viên Báo CATP tối 7-9, một cán bộ CAQ Bình Thạnh cho biết, theo kết quả xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra khi các thanh niên đang trú mưa và xảy ra cự cãi. Một thanh niên trong nhóm đã bắn một phát súng chỉ thiên, rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Khu vực nổ súng bị phong tỏa để khám nghiệm - Ảnh: Tuấn Thành

Nhận tin báo, công an Q. Bình Thạnh nhanh chóng xuống hiện khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc. Theo nguồn tin, tại hiện trường, cơ quan công an thu được một vỏ đạn của loại súng quân dụng K54.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang