Clip: Bắt quả tang 'nữ quái' móc túi bệnh nhân tim mạch tại Chợ Rẫy

Thứ Năm, 08/09/2016 00:29  | Ngô Đồng

|

(CAO) Lợi dụng sự đông đúc tại BV, nữ quái trà trộn vào móc túi người đi khám bệnh và bị bảo vệ bắt quả tang. Số tiền tang vật lên đến 25 triệu đồng.

Thông tin từ BV Chợ Rẫy TP.HCM cho hay, ngày 7-9, Ban lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy vừa khen thưởng nóng cho tập thể bảo vệ của Bệnh viện vì tinh thần cảnh giác cao trong việc giữ gìn an ninh trật tự và phòng ngừa trộm cắp, móc túi trong bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 45 sáng cùng ngày, khi bảo vệ đi trực phát hiện người phụ nữ khả nghi, luôn tìm cách chen lấn và va chạm vào người đi khám bệnh, đặc biệt là bệnh nhân nữ.

Nữ quái và tang vật

Bảo vệ tên Việt kể lại: "Khoảng 10 phút sau, đối tượng đứng sau lưng một phụ nữ khác rồi bất ngờ lùi lại và lủi nhanh. Nghi ngờ đối tượng đã ra tay móc túi, chúng tôi trờ tới chộp tay đối tượng lại thì phát hiện trên tay đối tượng vẫn còn đang cầm số tiền vừa mới móc được của nạn nhân"

Ngay sau đó, bảo vệ liền la lên mọi người kiểm tra lại hành lý xem có bị mất tiền không.

Lúc này chị Phạm Thị Thu Thảo (SN 1968, ngụ Đồng Nai) đi khám bệnh tại BV Chợ Rẫy mới tá hỏa phát hiện mình mất tiền và đến trình báo. Bảo vệ mời cả 2 lên làm việc.

Lẻn vào khoa Chấn thương sọ não, trộm tài sản của bệnh nhân
 

Tại phòng bảo vệ, đối tượng khai tên Mã Thị Phượng (SN 1972, quê quán Bình Định). Số tiền tang vật là 25 triệu đồng. Đáng lưu ý là "nữ quái" này đã từng bị bắt và giao cho cơ quan chức năng xử lý vài lần về hành vi móc túi.

Được biết, chị Thảo đi tái khám bệnh tim nên mang theo số tiền lớn để mua thuốc.

Sau đó, bảo vệ BV Chợ Rẫy đã chuyển vụ việc cho công an Phường 12, quận 5 xử lý theo qui định.

Xem clip:

 

Trước đó, qua camera an ninh, Bảo vệ BV Chợ Rẫy cũng kịp thời ngăn chặn nhiều trường hợp trộm tài sản của thân bệnh nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang