Hai ‘nữ quái’ chuyên vào bệnh viện móc túi

Thứ Sáu, 26/08/2016 00:56  | Thanh Huyền

|

(CAO) Trong vai người bệnh đến bệnh viện khám bệnh, khi phát hiện người dân sơ sở, hai ả đàn bà là Nguyễn Thị Phương (SN 1972, quê Ninh Thuận), Dương Thị Kim Quyên (SN 1972, quê Long An) hiện nguyên hình là những tên trộm chuyên nghiệp.

Xin tiền chơi game không được, cháu trai đoạt mạng bà nội

Sáng 19-8, Quyên đến phòng 207, lầu 2, khu M bệnh viện Từ Dũ thì phát hiện chị Nguyễn Thị Thúy Hà (SN 1972, quê Nha Trang) đang được bác sĩ thăm khám, có để chiếc túi xách dưới đất bên cạnh giường. Thấy miếng mồi béo bở, Quyên liền trộm chiếc giỏ xách thì bị bác sỹ Nguyễn Hồng Nhung và nhân viên bảo vệ Trần Tấn Quang (SN 1994) phát hiện bắt giữ kẻ gian giao Công an quận 1 xử lý. Chiếc giỏ xách trong có 7 triệu đồng, 1 ĐTDĐ SS E5 được công an thu hồi trả lại bị hại.

Hai đối tượng Phương- Quyên

Trả lời về động cơ gây án, Quyên khai do túng quẫn và bệnh tật nên làm liều. Được biết, trước đây, ả đàn bà này từng hai lần vào khám về tội trộm cắp tài sản.

Tang vật

Cũng giở trò lưu manh tại bệnh viện còn có Nguyễn Thị Phương. Sáng 22-8, Phương đến Khoa khám bệnh chất lượng cao, Bệnh viện Nhi Đồng 2 chờ cơ hội ra tay trộm cắp. Tại đây, cô ta phát hiện chị Nguyễn Hồng Thương (SN 1988, quê Gia Lai) đang đeo giỏ xách bên người và cân đó cân nặng cho con liền móc trộm chiếc ĐTDĐ iPhone 6 và chiếc ví (trong có gần 7 triệu đồng) thì bị chị Thương và hai nhân viên bảo vệ của bệnh viện là anh Lê Minh Tuấn và Lê Văn Hải bắt giữ giao Công an quận 1 xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang