Cặp đôi nhí cùng làm… “chuyện người lớn”

Chủ Nhật, 01/11/2015 17:08  | Minh Châu

|

(CAO) “Mây mưa” với trẻ em nhiều lần, đây là tình tiết tăng nặng. Tuy nhiên bị cáo chỉ bị xử 5 năm tù vì chính bị cáo cũng còn tuổi vị thành niên.

TAND cấp cao tại TP.HCM vừa đưa bị cáo Châu Hoàng Nam (SN 1997, ngụ xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) ra xét xử tội danh “Hiếp dâm trẻ em”. Trước đó, bị cáo bị TAND tỉnh Bến Tre xử phạt 5 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” và bị cáo có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Bị cáo Châu Hoàng Nam tại phiên tòa - Ảnh: Minh Châu

Tuy nhiên, khi tòa phúc thẩm vừa tiến hành phiên tòa (30-10), bị cáo Nam đã xin rút kháng cáo vì nhận thấy các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo như: Phạm tội ở tuổi vị thành niên; Đầu thú với công an; Gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt… đều đã được HĐXX cấp sơ thẩm xem xét.

Theo bản án sơ thẩm, Châu Hoàng Nam quan hệ tình cảm với cháu Phạm Thị B.V. (SN 2002, ngụ cùng địa phương). Trưa ngày 19-2-2015, Nam và V. rủ nhau qua nhà bà nội của Nam để chơi. Tại đây, Nam rủ V. đã vào trong buồng “mây mưa” cùng nhau.

Chiều cùng ngày, cháu V. trở về nhà thì bị mẹ ruột tra hỏi. V. đã kể lại toàn bộ sự việc trên. Mẹ ruột cháu V. đã đến Công an xã Tân Thanh trình báo vụ việc. Nghe tin gia đình mẹ cháu V. tố cáo, Nam bỏ trốn.

Đến 16 giờ ngày 20-2-2015, được gia đình vận động nên Nam ra công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng lưu ý là Nam khai đây không phải là lần đầu làm “chuyện người lớn” giữa hai người mà trước đó đã lén lút quan hệ với cháu V. nhiều lần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang