Cặp vợ chồng được tại ngoại nuôi con nhỏ vẫn quyết không hoàn lương

Thứ Hai, 11/01/2016 14:35  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 11-1, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa bắt giữ một cặp vợ chồng gồm: Ngô Thanh Dũ (31 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Lai (26 tuổi) đều trú xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) trốn truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, từ năm 2014, vợ chồng Dũ câu kết với Đinh Hoàng (25 tuổi), trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam và Thái Văn Thiện (36 tuổi), trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng rủ nhau đi chơi và tìm cơ hội trộm cắp xe máy. Đến tháng 3-2015, chúng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản tại ở các huyện miền núi Quảng Nam như: Phước Sơn, Đông Giang và huyện Hòa Vang (Đà Nẵng).

Quyết định truy nã của cặp vợ chồng Dũ và Lai

Qua điều tra, Dũ đã có 1 tiền án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, Hoàng có tiền án về tội “cố ý gây thương tích” và đang thi hành án về tội “trộm cắp tài sản”. Lai chưa có tiền án nhưng thuộc thành phần hư hỏng bỏ nhà đi bụi.

Trước đó, vợ chồng Dũ và Lai được Công an huyện Hòa Vang cho tại ngoại. Vì các đối tượng này bệnh và nuôi con nhỏ. Sau đó, Dũ và Lai dẫn theo con bỏ trốn.

Đối tượng Dũ tại cơ quan chức năng

Đến ngày 7-1-2016, vợ chồng trên đang chăm sóc cây thanh long cho chủ vườn thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang