Mạo danh CSGT đứng “tuýt còi” người đi đường lấy tiền

Thứ Hai, 11/01/2016 07:34  | Hồng Phong

|

(CAO) Không có tiền để về quê tiêu tết, Thảo giả danh CSGT mặc quân phục ra đứng đường “tuýt còi” người đi đường để nhận mãi lộ.

Vừa qua, cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Thảo (SN 1986, quê tỉnh Đăk Lăk) về hành vi “giả danh cảnh sát giao thông để cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Phạm Văn Thảo tại trụ sở công an

Qua đó, vào ngày 1-1, đối tượng Thảo mặc theo bộ đồ màu vàng (giống quần áo CSGT) nhưng không có bảng tên và đeo quân hàm giả. Thảo đi tới khu vực Khu công Khu công nghiệp Việt – Sing (Vsip, P.An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương) rồi thực hiện hành vi chặn xe của người đi đường kiểm tra giấy tờ và bắt lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Đối tượng đã bắt người dân này đóng 400 nghìn tiền phạt nhưng do thấy Thảo có nhiều biểu hiện nghi vấn, lén lút nên người dân đã gọi điện trình báo công an. Thảo bị bắt giữ đưa về trụ sở để làm rõ,

Tại đây, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do thiếu tiền về quê nên nảy sinh ý định mặc đồ màu vàng rồi giả danh CSGT đi phạt tiền người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang