Chồng vắng nhà ban đêm, vợ quan hệ đồng tính với đồng nghiệp

Thứ Sáu, 03/07/2015 15:51  | Kim Phát

|

(CAO) Do người chồng chạy xe taxi và thường xuyên không về nhà ban đêm, một phụ nữ đã có quan hệ đồng tính nữ với đồng nghiệp và bị giết khi mối quan hệ bị phát hiện.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 3-7 đã đề nghị truy tố Lê Thị Liên (32 tuổi, quê Vạn Ninh, Khánh Hòa) về tội “Giết người”.

Lê Thị Liên

Sau khi học xong lớp 11, Liên đi học nghề hớt tóc và vào TP.HCM mưu sinh. Đến năm 2009, Liên đến làm việc tại một tiệm hớt tóc ở quận 11 TP.HCM và có mối quan hệ thân thiết với chị N.T.P. (39 tuổi, nhân viên tiệm tóc).

Do chồng chị P. thường xuyên chạy taxi qua đêm, không về nhà đồng thời gia đình chồng chị P. xem Liên như con cháu nên chấp nhận cho Liên dọn đến ở chung.

Một thời gian sau, gia đình chồng phát hiện P. và Liên có quan hệ đồng tính nữ nên yêu cầu Liên dọn ra khỏi nhà, đồng thời khuyên hai người chấm dứt mối quan hệ này.

Liên đã cãi vả, đánh nhau với bạn bè chị P. khi phát hiện chị P. đi chơi, đi ăn uống với những người này. Đồng thời, khi có khách đến yêu cầu chị P. gội đầu Liên thường hằn học, ghen tuông và chửi khách.

Vì lý do này, bà chủ đã cho Liên nghỉ việc. Mặc dù vậy, Liên vẫn thường đến tiệm đòi gặp chị P. và đòi xin dọn về ở chung với gia đình chồng chị P.

Chồng chị P. cấm đoán mối quan hệ thì Liên nhắn tin, gọi điện chửi bới và hăm dọa sẽ xử đẹp nếu còn can ngăn.

Sau đó, Liên nói sẽ rời TP.HCM về quê sinh sống nên kêu chị P. đến khách sạn 23, đường Ngọc Hân Công Chúa (quận 11) để gặp mặt.

Tối 20-8-2013, chị P. đến khách sạn và qua đêm với Liên. Đến trưa hôm sau, chủ khách sạn nghi ngờ có điều chẳng lành nên mở cửa thì phát hiện chị P. bị đâm 7 nhát dao và chết trong tình trạng khỏa thân.

Sau khi gây án, Liên bỏ trốn đến cuối tháng 12-2014 bị Công an tỉnh Lào Cai bắt theo lệnh truy nã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang