Cô gái chết trong nhà nghỉ nghi do sốc thuốc

Thứ Sáu, 28/07/2017 15:31  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thi thể thiếu nữ được phát hiện tử vong, sau khi vào nhà nghỉ với một nhóm thanh niên. Hiện công an đang mời những người liên quan lên làm việc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 27-7, tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Sau khi phát hiện cô gái tên P.H. (SN 1997, quê Bắc Kạn) chết trong nhà nghỉ P.N., ở thị trấn Vân Đình, thông tin được thông báo đến cơ quan chức năng sở tại.

Nhận được tin, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa thiếu nữ đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện giấy tùy thân và một số đồ tư trang liên quan. Hiện, thi thể thiếu nữ đã được người nhà đến nhận đưa về an táng tại quê nhà.

Bước đầu, nguyên nhân được nhận định cô gái chết do sốc thuốc. Vào thời điểm, cô gái trong nhà nghỉ còn có 4 nam thanh niên đi cùng. Hiện những người này đã được công an mời lên làm việc để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái.

Xác nhận vụ việc, một lãnh đạo thị trấn Vân Đình cho hay, nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường, tuy nhiên cô gái đã chết trước đó. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang