TP.HCM:

Có người đến nhận là thân nhân cô gái chết cháy trong căn nhà hoang

Thứ Năm, 29/10/2015 15:54  | Thanh Minh

|

(CAO) Chiều nay (29-10), một cán bộ Công an Q. Thủ Đức xác nhận đã có người đến nhận là thân nhân của cô gái xấu số được phát hiện chết cháy trong căn nhà hoang ở P. Linh Tây, Q. Thủ Đức.

Theo đó, sau khi vụ việc được phát hiện, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ KP.9, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức) đi cùng người thân đến nhận dạng thi thể và nhận ra người phụ nữ trên chính là vợ mình. Danh tính nạn nhân được cho là chị Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê Thừa Thiên- Huế).

Anh Phong bên di ảnh của chị Hiền

Bà Thạch Thị Huyền (dì của anh Phong) cho biết chiều 20-10, Hiền nhờ bà rước đứa con của mình đang học cấp 1 ở trường về cho ăn cơm nước giùm. Sau đó, Hiền mất tích luôn, điện thoại cũng không liên lạc được khiến người thân lo lắng đi tìm.

Đến tối ngày 21-10, thấy trên tivi đưa tin phát hiện một thi thể chết cháy trong căn nhà hoang nên anh Phong cùng gia đình đến cơ quan nhận dạng. Dù khuôn mặt nạn nhân bị cháy biến dạng nhưng qua những mảnh vải quần, áo bị cháy dở và nhận dạng anh Phong đau đớn nhận ra thi thể trên là vợ mình.

Theo những người thân trong gia đình cho biết thì hai vợ chồng anh Phong lấy nhau hơn 7 năm và có một đứa con trai gần 7 tuổi. Khi sự việc đau lòng xảy ra, chị Hiền đang mang thai đứa con thứ hai ở tháng thứ 4. Trước đây, hai vợ chồng làm nghề buôn bán dạo ở chợ Thủ Đức. Cuộc sống tuy khá vất vả nhưng ít khi thấy cãi vã. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị Hiền có dấu hiệu bị trầm cảm.

Thi thể được cho là chị Hiền chết cháy trong căn nhà hoang

Sau đó, gia đình đã làm các thủ tục để xin nhận thi thể nạn nhân về tổ chức mai táng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đang phải chờ kết quả xét nghiệm AND để có căn cứ xác định rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, lúc 10 giờ 30 phút ngày 21-10, một người dân thấy trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) có vật gì bị đốt cháy đen nên tiến lại để xem. Khi tới nơi, người này hoảng hồn khi phát hiện đó là thi thể của một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bị đốt cháy trong tư thế cột tay lên cánh cửa sổ.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nhận thấy không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có thương tích và cũng không bị xâm hại. Bước đầu cơ quan công an đặt nghi vấn nạn nhân tự tử. Đặc biệt, nạn nhân được xác định đang mang thai ở tháng thứ tư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang