‘Cố nhân’ mượn điện thoại không trả

Thứ Bảy, 05/03/2016 08:44

|

(CAO) Giả vờ nhờ người đi thuê nhà trọ, đối tượng mượn chiếc điện thoại rồi mau chóng chuồn êm. Tuy nhiên, vụ việc khó thoát khỏi tai mắt của “hiệp sĩ”.

Chiều ngày 4-3, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Tuấn (SN 1969, ngụ TX. Dĩ An, Bình Dương) cho cơ quan công an.

Theo đó, vào ngày 20-11-2015, chị Nguyễn Trúc Linh báo tin có người đàn ông đi xe AirBlade màu đen, mang BS: 55- X2… vào làm quen chị, hỏi chỗ cho thuê nhà.

Chị Linh nhiệt tình dẫn đi đến chợ Bền Điềm, khu phố 8, phường Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một). Khi đưa vào xem nhà, người đàn ông hỏi mượn điện thoại chị Linh gọi về cho người nhà vì điện thoại của mình đã hết pin.

Chị Linh tin tưởng cho mượn. Trong khi đang nói chuyện với chủ nhà thì đối tượng cầm điện thoại leo lên xe chạy mất.

"Hiệp sĩ" Thanh Hải (đeo balô) mời đối tượng về cơ quan công an làm việc

Chiều ngày 4-3-2016, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Đỗ Thành Đạt phát hiện đối tượng giống như mô tả của bị hại ở trên khu phố 3, đường Nguyễn Thị Minh Khai.

“Hiệp sĩ” điện thoại cho chị Trúc Linh lại nhìn mặt và xác nhận đúng đối tượng. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận mình có lấy cắp chiếc điện thoại, đồng thời xin được bồi thường tiền chiếc điện thoại SamSung Galaxy A7 trị giá 10.900.000 đồng.

Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của “hiệp sĩ”, đối tượng phải về trụ sở công an để làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang