Đắk Lắk:

Nổ súng bắt nhóm vận chuyển gỗ lậu do một phụ nữ cầm đầu

Thứ Sáu, 21/06/2019 10:03  | Bảo Bình

|

(CAO) Bị lực lượng công an dừng xe kiểm tra, các đối tượng đã điều khiển xe tông thẳng vào tổ công tác rồi bỏ chạy, buộc lực lượng chức năng phải nổ súng để trấn ấp và dùng quả nổ để khống chế.

Sáng 21-6, tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Đắc Lắc cho biết vừa bàn giao 7 đối tượng cùng tang vật là gần 6m3 gỗ lậu, 3 xe ô tô bán tải độ chế dùng để vận chuyển gỗ và 1 xe máy cho Công an huyện M’đrắk để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển gỗ trái phép.

Theo thông ban đầu, rạng sáng 19-6, tại địa bàn xã Ea M’doal, H.M’đrắk sau một thời gian theo dõi, mật phục tổ công tác của Công an tỉnh đã phát hiện một nhóm gồm 7 đối tượng ngồi trên 3 chiếc xe ô tô bán tải độ chế đang chở gỗ lưu thông trên đường Đông Trường Sơn (đoạn giáp ranh giữa tỉnh Đắk Lắk với Phú Yên) nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Số gỗ lậu bị lực lượng chức năng bắt giữ
Đối tượng Thanh tại cơ quan công an

Tuy nhiên, các đối tượng này đã manh động, hung hãn điều khiển xe tông thẳng vào tổ công tác rồi bỏ chạy, buộc lực lượng chức năng phải nổ súng để trấn ấp và dùng quả nổ để khống chế. Thời điểm bị bắt giữ trên 3 xe ô tô chở gần 6m3 gỗ sến mủ.

Nhóm đối tượng này do Nguyễn Thị Thanh (SN 1983, ngụ xã Ea Riêng, H.M’đrắk) cầm đầu. Thanh thường xuyên mua gỗ của những người dân tộc H’mông trong vùng rồi dùng xe bán tải vận chuyển dần qua địa phận H.Sông Hinh, Phú Yên để bán kiếm lời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang