Công an Đồng Nai hỗ trợ Công an Hưng Yên bắt nhóm trộm ô tô

Thứ Năm, 17/10/2019 09:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 17-10, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã lập hồ sơ bàn giao 2 đối tượng Tạ Văn Nhị (34 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) và Nguyễn Văn Du (24 tuổi, quê tỉnh Hải Dương) cho Công an tỉnh Hưng Yên để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin điều tra ban đầu, các đối tượng trên là nghi can tham gia vụ “trộm cắp tài sản” xảy ra tại địa bàn huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên trước đó.

Công an TP.Biên Hòa cho biết, ngày 11-10, qua thông báo truy tìm vật chứng liên quan đến một vụ trộm cắp tài sản tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên của Công an tỉnh Hưng Yên, có một nhóm đối tượng đã lấy trộm ô tô ở địa phương này và đang đưa vào Đồng Nai tiêu thụ.

Công an tỉnh Hưng Yên đề nghị Công an Đồng Nai phối hợp xác minh một chiếc ô tô hiệu Kia Rio mang BS: 51F-358.18 đã bị mất trộm vào ngày 6-10-2019, tại xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa đã cử cán bộ trinh sát vào cuộc xác minh.

Qua kiểm tra, lực lượng trinh sát phát hiện chiếc xe container mang BS: 29C-372.87 đang chở theo 6 chiếc xe ô tô các loại dừng tại khu vực KCN Biên Hoà 2.

Trong số đó, có chiếc xe Kia Rio như thông tin trình báo mang BS: 51F-358.18 nhưng đã được thay đổi biển số khác là 36A-286.22.

Cùng với chiếc xe trên, công an xác định có 5 đối tượng liên quan đến số xe này cũng đang có mặt tại đây nên đưa về đồn công an làm việc.

Qua đấu tranh bước đầu, cơ quan công an xác định Nhị và Du là 2 đối tượng tham gia vụ trộm xe Kia Rio.

Riêng số xe ô tô còn lại vẫn chưa xác định được nguồn gốc.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an TP.Biên Hòa đã bàn giao các đối tượng liên quan cùng những chiếc xe tang vật cho Công an tỉnh Hưng Yên để tiếp tục điều tra, xác minh.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang