Cử nhân công nghệ thông tin lập trang web tiếp thị gái bán dâm nổi tiếng Sài Gòn

Thứ Năm, 22/10/2015 09:43  | Thiên Long - Huệ Trinh

|

(CAO) Là kỹ sư công nghệ thông tin nên Trần Minh Triều nắm được nhu cầu mua bán dâm trên mạng internet rất lớn. Chính vì vậy, y bỏ ngành "tay mặt" lập ra trang web đen để hành nghề chăn dắt gái.

Sáng nay (22-10), Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Minh Triều, tự “Hùng” (SN 1984, quê Gia Lai) cho Công an Q.4 để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào khoảng 16 giờ 30 ngày 15-10-2015, Đội 5 Phòng PC45 Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn 2 - kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và Công an Q.4 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn K. nằm trên đường Hoàng Diệu, Q.4.

Đối tượng Trần Minh Triều bị bắt về hành vi môi giới mại dâm - Ảnh: Huệ Trinh

Tại đây, đoàn kiểm tra đã bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm, một cặp nam nữ khác cũng bị bắt quả tang khi đang “đi tới Z” tại khách sạn Đ.H (P.16, Q.4).

Khai thác nhanh ba cô gái bán dâm, cơ quan công an được biết chúng nhận liên lạc bán dâm qua trang web có tên là “Dịch vụ massage nam Lions”. Theo đó, giá thỏa thuận đi khách là 1,5 triệu đồng cho một “dù”. Những cô gái bán dâm cho biết, chủ trang web rất hạn chế gặp “chân dài” mà chủ yếu giao dịch qua điện thoại hoặc chuyển khoản.

Từ lời khai của các đối tượng bị bắt quả tang kết hợp với chứng cứ đã thu thập được, cơ quan công an đã mời Trần Minh Triều lên làm việc. Ban đầu Triều phủ nhận hành vi môi giới mại dâm thông qua trang web của mình nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên giàu kinh nghiệm đã bắt Triều phải cúi đầu nhận tội.

Một gái bán dâm trong đường dây bị tạm giữ tại Công an Q.4 - Ảnh: Thiên Long

Trần Minh Triều cho biết, y tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin một trường đại học lớn ở TP.HCM. Do thường xuyên làm việc trên Internet nên Triều nắm bắt được nhiều người có nhu cầu mua bán dâm trên mạng. Cuối năm 2012, Triều lập ra trang web “Dịch vụ massage nam Lions” để môi giới mại dâm.

Để có nguồn hàng cung cấp cho đối tác và giúp người có nhu cầu bán “cái ngàn vàng” biết được địa chỉ hoạt động của mình, lúc đầu Triều đến các điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm hoặc các spa để làm quen, lôi kéo.

“Tiếng lành đồn xa” nên chỉ trong một thời gian ngắn, Triều có trong tay khoảng 30 chân dài, sẵn sàng phục vụ “thượng đế” tận nơi nếu nhận được yêu cầu. Để tăng độ “hót” cho trang web, Triều đưa hình ảnh các chân dài với nhiều tư thế như ngây thơ, nóng bóng, hiền dịu… và cho mã số để khách thích thì gọi điện báo số.

Giá đi khách trong đường dây của Triều có giá từ 1,3 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Trong đó, Triều lấy tiền công môi giới 500 ngàn đồng/lượt. Trung bình mỗi tháng, Triều thu lợi bất chính từ 30 đến 60 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang