Cuồng ghen, chồng đâm vợ chết trước mặt bạn bè

Chủ Nhật, 21/08/2016 20:31  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi ly thân, nhiều lần người chồng đánh đập chửi bới vợ. Khi cơn ghen lên đến tột đỉnh, người chồng cầm dao đoạt mạng vợ trước mặt bạn bè.

Kẻ giết người là giáo viên dạy thể dục

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h hôm nay (21-8), tại thôn Gia Hòa, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, người dân thôn Gia Hòa nghe tiếng cãi vã giữa chị Tô Thị Dậu (SN: 1993, trú tại thôn Mỹ Giang, xã Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ) và chồng là Hà Quang T. (SN: 1988, trú tại thôn Mỹ Giang).

Hiện trường vụ việc

Khi người dân chạy đến thì thấy T. cầm dao truy sát vợ. T. cầm dao đuổi vợ từ trong nhà mẹ vợ ra ngoài cổng sau đó dùng dao đâm liên tiếp khiến chị Dậu gục ngã.

Sau khi chém vợ, T. lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi.

Nhận được thông tin, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Theo người dân khu vực, chị Dậu và T. cưới nhau được khoảng 5 năm. Có thời gian T. về sinh sống tại nhà vợ.

Nạn nhân tử vong sau nhát dao chí mạng của chồng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi ở nhà vợ, T. hay ghen tuông mù quáng và thường xuyên chửi bới, đánh vợ. Do không ở được với người chồng vũ phu, chị Dậu quyết định làm đơn ly hôn và 2 người đã sống ly thân với nhau vài tháng gần đây.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, một lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ xác nhận vụ việc. Theo lãnh đạo này, vợ chồng chị Dậu đã có với nhau 2 đứa con. Sau khi gây án, T. đã đến Công an huyện đầu thú. Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã báo cáo vụ việc lên Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang