Đắk Lắk:

Đang dọn quán chuẩn bị mở cửa phát hiện nam thanh niên chết trên giường

Thứ Năm, 23/03/2017 00:55  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc dọn nhà để mở quán cà phê, anh Cảnh phát hiện thi thể nam thanh niên ở phòng phía sau (nhà không có cửa).

Tối 22-3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đặng Minh Kiệt (SN 1994, quê ở tỉnh Khánh Hòa) trong căn nhà số 2 đường Y Ngông nối dài, thuộc phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 22-3, anh Lê Văn Cảnh (SN 1991, người thuê phần phía trước của ngôi nhà trên) ra khu vực phía sau nhà dọn dẹp để cùng với người chị gái chuẩn bị mở quán cà phê thì phát hiện anh Kiệt đang nằm ngủ trên giường ở căn phòng không có cửa.

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể anh Kiệt

“Lúc đó tôi có gọi nhưng không thấy nam thanh niên này trả lời nên để cho nam thanh niên này ngủ tiếp. Lần thứ 2 là khoảng 13 giờ, tôi ra sau thấy nam thanh niên này vẫn nằm ngủ và có nghe tiếng ngáy nên tôi vẫn để cho nam thanh niên này nằm ngủ ở đó.

Đến lần thứ 3 là khoảng 15 giờ, tôi tiếp tục ra xem nam thanh niên này đã đi chưa nhưng vẫn thấy nam thanh niên này nằm đó, tuy nhiên không nghe thấy tiếng ngáy nữa. Lúc này tôi mới lại gần kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong nên báo cơ quan công an”, anh Cảnh kể lại.

Cũng theo anh Cảnh cho biết, lúc phát hiện thi thể anh Kiệt trên người nạn nhân ở phần bụng và đùi có nhiều vết xây xát chảy máu. Nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo ông Từ Quang Vinh – Tổ trường tổ dân phố cho biết, ngôi nhà trên là của bà Nguyễn Thị Thanh Nga (SN 1964) và chồng là ông Đỗ Văn Khôi (SN 1954) cả 2 người rất ít khi ở đây nên cho anh Cảnh thuê một phòng ở phía trước. Hiện vụ việc được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang