Bị đánh suýt chết vì chọc ghẹo gái khi nhậu

Thứ Sáu, 10/01/2020 19:31  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 10-1, Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Mới (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và thực hiện lệnh bắt tạm 3 đối tượng cố ý gây thương tích.

Các đối tượng bị khởi tố.

Ba đối tượng là Ngô Tấn Tài (27 tuổi, ngụ H.Phú Tân), Lê Thanh Minh (24 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc) và Võ Văn Linh (23 tuổi, ngụ H.Chợ Mới).

Trước đó Minh và Ngô Hiển Đạt (25 tuổi, ngụ H.Chợ Mới) cùng nhậu với một số người tại xã Kiến An, H.Chợ Mới, trong đó có Nguyễn Thị Cẩm Vân (24 tuổi) là bạn gái của Minh.

Trong lúc nhậu Minh thấy Đạt có những lời lẽ chọc ghẹo đối với Vân, nên ghen tuông và nảy sinh ý định đánh. Minh chạy về nhà của Linh ở gần đó kể lại sự việc và rủ người này tìm cách để đi đánh Đạt.

Linh rủ thêm Tài để cùng đi. Khi đến nơi, Linh và Tài thấy Đạt vẫn còn ngồi nhậu nên đã núp ở một bụi tre gần đó chờ. Một lúc sau, khi Đạt vừa bước ra đường chuẩn bị về, Linh xông vào dùng tay xô đẩy Đạt.

Lúc này Tài cầm sợi dây nịt xông vào đánh trúng vào đầu Đạt làm người này ngã xuống đất bất tỉnh. Đạt được người dân đưa đi cấp cứu và qua giám định tỉ lệ thương tật là 63%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang