Đánh úp tụ điểm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy

Thứ Ba, 09/06/2015 11:07  | Hùng Phong

|

(CAO) Sáng nay (9-6), Lực lượng Phòng chống tội phạm ma tuý Bộ đội biên phòng Nghệ An  cho biết vừa phối hợp với lực lượng chức năng phá thành công chuyên án có bí số “344L”, bắt giữ 1 đối tượng, thu giữ 3 bánh heroin.

Đối tượng Và Chá Già

Theo đó, lúc 1 giờ 15 cùng ngày, tại bản Tồng Hốc II, xã Hữu Khuông, H.Tương Dương (tỉnh Nghệ An). Đồn BP Tri Lễ đã chủ trì, phối hợp với Công an huyện Quế Phong; Phòng PCTPMT – BĐBP tỉnh; Đồn BP Nhôn Mai phá chuyên án có bí số “344L”.

Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm đối tượng ở bản Piêng Luông, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong và bản Tồng Hốc II, xã Hữu Khuông có hoạt động buôn bán ma túy lớn, địa điểm giao dịch tại nhà đối tượng Và Chá Già (SN 1970) ở bản Tồng Hốc II.

Tang vật được thu giữ

Khi tổ công tác tiếp cận ngôi nhà của Và Chá Già thì phát hiện bên trong một số đối tượng, bên ngoài được canh gác rất cẩn mật. Khi các đối tượng đang tiến hành giao dịch, mua bán ma túy tổ công tác đã đồng loạt ập vào để tiến hành kiểm tra, bắt giữ.

Lúc này, các đối tượng đã sử dụng gậy gộc, gạch đá chống trả quyết liệt để thoát thân. Lợi dụng trời tối và địa hình phức tạp một số đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Các trinh sát đã bắt giữ được đối tượng Và Chá Già, thu 3 bánh heroin cùng 1 dao nhọn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang