Đi hát karaoke, tiện tay 'chôm' điện thoại và tiền của nữ tiếp viên

Thứ Năm, 01/03/2018 13:21  | Hồng Nam

|

(CAO) Trong lúc nhờ tiếp viên đi lấy hóa đơn tính tiền, thanh niên nhanh tay "chôm" điện thoại và tiền của nữ tiếp viên.

Ngày 1-3, TAND huyện Long Hồ, Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện.

Khoảng 15 giờ 10 ngày 14-11-2017, Trần Long Vĩnh (SN 1986, ngụ ấp Tân Thuận, xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) rủ bạn là anh Trương Văn H. (SN 1960, đồng hương với Vĩnh) đến quán karaoke H.A.2 (ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) để uống bia và hát karaoke.

Trần Long Vĩnh

Thấy vừa uống bia và hát chỉ có hai người đàn ông thì buồn quá, nên Vĩnh đã gọi hai nữ tiếp viên là chị T. (SN 1993, quê Đồng Tháp) và chị L. (SN 1997, quê Vĩnh Long) vào phục vụ rót bia và hát cùng.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Vĩnh ngà say nên kêu chị T. đi tính tiền. Trong lúc chị T. đi ra ngoài lấy hóa đơn thì Vĩnh nhìn thấy chị T. có để một điện thoại di động hiện Samsung C9 Pro trị giá trên 9 triệu đồng, phía sau ốp lưng điện thoại có 1,7 triệu đồng và 2USD trên ghế salon nên Vĩnh đã nảy sinh ý định lấy điện thoại và tiền của chị T..

Vĩnh nhìn sang thấy H. đang “trò chuyện” với chị L. nên Vĩnh đã tháo ốp lưng điện thoại ra lấy tiền và bỏ điện thoại của chị T. vào túi quần mình.

Khi chị T. đem hóa đơn vào thì Vĩnh đưa 500.000 đồng tính tiền và đưa thêm 500.000 đồng nữa, đồng thời nhờ chị T. ra quầy đổi tiền nhỏ để “bo” cho hai tiếp viên. Lúc chị T. vừa đi ra thì Vĩnh cũng đi ra định lên xe về. Lúc này chị T. trở vào phòng phát hiện mất điện thoại và tiền nên hô hoán yêu cầu Vĩnh và người bạn ở lại làm rõ.

Lúc này, một nhân viên nam trong quán nghe sự việc đã dùng điện thoại của mình gọi vào máy chị T. thì phát hiện điện thoại của chị T. đang ở trong túi quần của Vĩnh. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến Cơ quan Công an. Khi được mời về làm việc Vĩnh đã thừa nhận hành vi của mình.

Với hành vi nông nổi của mình, Vĩnh đã phải nhận về cho mình 9 tháng cải tạo không giam giữ về tội "Trộm cắp tài sản".

TP.HCM: Bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang