Gần 2.000 công nhân chạy tán loạn khi công ty 5 tầng bốc cháy

Thứ Năm, 23/03/2017 14:18

|

(CAO) Phát hiện lửa kèm theo ngọn khói bốc ra từ nhà kho nguyên liêu công ty, hàng ngàn công nhân chạy tán loạn. Đám cháy lan nhanh ra nhiều khu vực khác.

Khói đen tại công ty

Đến 13 giờ 30 phút ngày 23-3, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ vẫn đang nỗ lực dập lửa tại công ty Kwong-Lung MeKo, chuyên về may mặc, nằm trong khu công nghiệp Trà Nóc (Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ).

Đến thời điểm hiện tại, có nhiều chiến sĩ của lực lượng PCCC bị thương phải nhờ đến sự can thiệp của các y bác sĩ tại hiện trường. Ông Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cũng có mặt để trực tiếp chỉ đạo dập lửa.

Do công ty mai Kwong-Lung MeKo nằm cập quốc lộ 91 nên có hàng ngàn người đứng theo dõi vụ cháy. Hàng chục cảnh sát giao thông cùng với các đơn vị nghiệp vụ có mặt phân luồng và giữ gìn an ninh trật tự.

TP.HCM: Nhà 5 tầng gần chợ Kim Biên bốc cháy dữ dội
 

Những công nhân làm việc trực tiếp tại công ty Kwong-Lung Meko kể lại, lúc đó khoảng hơn 9 giờ sáng, sau khi các công nhân được nghỉ giải lao và quay lại bắt đầu làm việc thì phát hiện đám cháy kèm theo ngọn khói ngùn ngụt từ phòng nhiên liệu nằm trong xưởng 1.

Sau đó, đám cháy lan sang kho vải và nhanh chóng thiêu rụi các khu vực khác của công ty.

Đến hơn 14 giờ cùng ngày, lực lượng chữa cháy vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa. Nhiều phương án tiếp cận được thực hiện khẩn trương.

Được biết, công ty Kwong-Lung Meko có khoảng 2.000 công nhân làm việc. Hiện vẫn chưa có thống kê thiệt hại.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang