Ghen tuông, chồng sát hại vợ bằng 39 nhát dao

Thứ Hai, 07/10/2019 14:37

|

(CAO) Ngày 7-10, TAND tỉnh Bình Dương đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án giết người và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê ở Kiên Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Vui và chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê ở Cần Thơ) là vợ chồng. Quá trình sinh sống, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Vui nghi ngờ chị Huệ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác.

Do mâu thuẫn ngày càng nhiều, đến tháng 4-2019 chị Huệ bỏ ra ngoài sinh sống, còn Vui và con gái vẫn ở với nhau tại một khu nhà trọ thuộc phố 9, P.Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trần Ngọc Vui nhận án chung thân vì hành vi giết vợ.

Đến ngày 5-5-2019, chị Huệ đến phòng trọ nơi Vui và con gái sinh sống để thăm con. Tại đây, Vui bảo con ra ngoài sân chơi và ở trong phòng nói chuyện với vợ. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra cãi vã.

Đúng lúc này khi nghe vợ nói chuyện điện thoại thân mật với một người đàn ông khác, cơn ghen nổi lên, Vui lấy con dao trên kệ bếp rồi lao vào đâm chị Huệ, chị Huệ chống cự thì bị Vui đâm 39 nhát vào người. Thấy vợ chảy nhiều máu, nằm bất động, Vui dùng dao tự đâm vào người tự sát.

Nghe thấy tiếng cãi nhau, rồi im lặng bất thường, cha của Vui là ông Trần Ngọc Hải chạy đến gọi cửa thì không thấy ai trả lời, cửa phòng bị khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Hải hô hoán mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện hai vợ chồng Vui đang nằm gục trên vũng máu. Mọi người nhanh chóng đưa hai người đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị Huệ đã tử vong. Được điều trị tích cực đến ngày 15-5-2019 Vui được xuất viện và bị bắt tạm giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang