Hai vợ chồng bị thảm sát trong biệt thự tiền tỷ ở Tiền Giang

Chủ Nhật, 24/01/2016 13:26  | Hữu Vinh

|

(CAO) Cả hai chết trong phòng ngủ trong tình trạng trên cổ có vết cắt ở một ngôi biệt thự đồng thời là cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24-1, công nhân đến làm việc thì phát hiện ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và vợ là bà Võ Thị Năm (63 tuổi) ngụ trong căn biệt thự số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy chết trong phòng ngủ trên cổ có vết cắt.

Căn biệt thự của vợ chồng bị sát hại

Được biết vào đêm 23-1, có ông Đấu và bà Năm cùng cháu nội là Lương Hữu Khánh học lớp 8 ngủ ở căn biệt thự này. Con của ông Đấu là anh Lương Văn Triêm cho biết, khi phát hiện sự việc thì cha anh chết trong tư thế nằm sấp còn mẹ anh thì chết trong tư thế nằm ngửa trong phòng, còn Khánh thì ngủ ở phòng khác nên an toàn.

Người dân xung quanh ngôi biệt thự cho biết cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh là một trong những cơ sở lớn nhất thị xã Cai Lậy, ngôi biệt thự này vừa được xây dựng cách đây không lâu.

Cơ quan chức năng phong tòa căn biệt thự và truy tìm dấu vết hung thủ

Một lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện cơ quan điều tra của bộ công an đang trên đường đến hiện trường vụ án để phối hợp điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang