Ham vui với “gái lạ”, người đàn ông bị móc túi hàng chục triệu đồng

Thứ Năm, 20/04/2017 16:24

|

(CAO) Thấy “cô gái” đồng tính có vẻ đẹp khá mặn mà, người đàn ông tuổi trung niên hám của lạ đồng ý tấp vào khu gầm cầu “tâm sự”. DO mất cảnh giác, người này đã bị “cô gái” đồng tính lấy trộm số tiền 36 triệu đồng mà không hề hay biết.

Sáng nay (20-4), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Quốc Thanh Tuấn (SN 1993, quê Kiên Giang) và Đỗ Thành Hùng (SN 1993, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tuấn và Hùng là bạn đồng tính với nhau. Khoảng giữa tháng 3-2017, Hùng cùng với đồng bọn đứng “bắt khách” tại khu vực cầu Ông Lớn thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Đến rạng sáng, có một người đàn ông trung niên “say nắng” trước vẻ “đẹp lạ” của Hùng nên đồng ý tấp vào khu vực gầm cầu “vui vẻ”.

Tại đây, nhân lúc người đàn ông mất cảnh giác, Hùng đã móc trộm được 36 triệu đồng rồi cùng đồng bọn chia nhau tiêu xài. Hành vi trộm cắp của Hùng chỉ bị phát giác khi hắn cùng đồng bọn thực hiện một vụ trộm khác tại Q.7.

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 1-4, Hùng và Tuấn đi mua sắm tại một cửa tiệm bán quần áo nằm trên đường số 1 (P. Tân Phú, Q.7). Tại đây, chúng phát hiện chủ của hàng để chiếc điện thoại iPhones 6Plus trên quầy nên nảy sinh ý định lấy cắp tài sản.

Lợi dụng chủ cửa hàng không để ý, Hùng lấy trộm chiếc điện thoại nhét vào áo ngực rồi chạy ra xe của Tuấn chờ sẵn bỏ đi. Tuy nhiên, toàn bộ hành vi của chúng đã bị camera an ninh của cửa hàng nghi lại. Sauk hi biết bị mất điện thoại, nạn nhân trình báo cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây cơ quan công an bắt được cả hai đối tượng Tuấn và Hùng và cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Để xử lý nghiêm các đối tượng, cơ quan CSĐT Công an Q.7 đề nghị người đàn ông bị đối tượng Hùng móc túi 36 triệu đồng tại khu vực cầu Ông Lớn liên hệ Đội CSĐTTP về TTXH Công an Q.7, ĐT: 0837851662 gặp đồng chí Trần Hoàng Trung cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang