Kẻ đâm chết đồng nghiệp trong tiệc chia tay ra đầu thú

Thứ Hai, 03/12/2018 12:10  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau gần 2 ngày lẩn trốn, đối tượng gọi bạn đến đâm chết đồng nghiệp đã ra cơ quan công an đầu thú.

Sáng 3-12, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, sau khi được vận động, đối tượng Nguyễn Cường Quốc (SN 1986, trú phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) đã ra cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 1-12, nhà xe Tuấn Anh ở số 36 Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột tổ chức bữa tiệc chia tay cho nhân viên và lái xe với lý do nhà xe ngừng kinh doanh.

Trong bữa tiệc giữa anh Việt và Nguyễn Cường Quốc có xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Quốc đi ra ngoài gọi điện thoại cho 2 người bạn là Nguyễn Dương Minh Đức (SN 1991) và Nguyễn Hiếu Thảo (SN 1991, cùng trú tại phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột) đến đánh anh Việt.

 Đối tượng Quốc tại cơ quan công an

Một lúc sau Đức và Thảo có mặt. Lúc này Đức có đưa cho Quốc một con dao bầu, còn Đức và Thảo nhặt 2 khúc cây gỗ dài khoảng 1m gần đó làm hung khí. Khi thấy anh Việt từ trong nhà xe Tuấn Anh đi ra thì Quốc lao tới dùng dao đâm một nhát trúng bụng anh Việt khiến nạn nhân gục xuống. Thấy vậy mọi người vào can ngăn thì bị Đức và Thảo dùng gậy tấn công.

Sau khi gây án, Quốc cùng 2 người bạn lên xe máy bỏ trốn. Còn anh Việt được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đến sáng 3-12, sau khi được sự vận động của gia đình thì Quốc đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bàn giao đối tượng Nguyễn Cường Quốc cho Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang