Thanh Hóa:

Kẻ “ngáo đá” sát hại dã man hai cháu bé

Thứ Sáu, 08/07/2016 08:50  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Sang nhà hàng xóm chơi trong tình trạng “ngáo đá” (phê ma túy), một người đàn ông đã ra tay sát hại hai cháu bé. Sau khi gây án hung thủ đã tự tử nhưng không chết.

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại xã Nguyệt Ấn, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa vào chiều qua 7-7. Nạn nhân là hai con của anh Lê Thanh Hải, trú tại làng Pheo, xã Nguyệt Ấn là Lê Minh Đăng (7 tuổi) và Lê Ngọc Chi (5 tuổi).

Đại diện UBND huyện Ngọc Lặc xác nhận vụ việc và cung cấp thêm thông tin: khoảng 16 giờ 30 phút ngày 7-7, Nguyễn Văn Hồng (cùng trú tại xã Nguyệt Ấn) có đến nhà anh Hải chơi với những biểu hiện bất thường của kẻ “ngáo đá”. Sau đó, Hồng bất ngờ cầm dao đâm nhiều nhát vào người cháu Đăng và cháu Chi. Hậu quả khiến cả hai cháu nhỏ tử vong do vết thương quá nặng. Cơ quan chức năng nghi ngờ và đang xác định xem trước khi gây án Hồng có sử dụng ma túy hay không.

Hình minh họa 

Sau khi gây án, Hồng cũng dùng dao đâm vào cơ thể mình để tự tử nhưng không chết. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ nghi phạm Hồng để điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang