Lửa cháy lớn, bao trùm công ty nệm Vạn Thành

Thứ Sáu, 27/05/2016 15:47

|

(CAO) Đến 15h15 chiều nay (27-5), khói lửa vẫn bao trùm cả nhà máy nệm Vạn Thành tại quốc lộ 22 (xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM).

Được biết, khoảng 13h chiều cùng ngày, ngọn lửa bùng lên từ bên trong nhà máy, sau hơn 2 giờ đồng hồ ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. 

Trong nhà máy có nhiều nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên rất mạnh. Theo một số nhân viên của nhà máy nệm Vạn Thành cho biết lửa bùng phát từ kho nệm cao su.

Lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhiều xe chữa cháy đã được huy động, hàng chục cảnh sát PCCC đeo mặt nạ tìm cách tiến sát ngọn lửa.

Đám cháy vẫn bùng mạnh , lan rộng, khói bao phủ phạm vi rộng.

Hiện trường vụ cháy đang được phong toả.

15:35 ngày 27/5/2016

Bác sĩ cấp cứu của Bệnh viện Xuyên Á đã được huy động đến hiện trường để hỗ trợ. Một số chiến sĩ PCCC, công nhân tham gia dập lửa có dấu hiệu ngộp, khó thở.

16:05 ngày 27/5/2016

Lực lượng chức năng đã huy động một xe cẩu để phá bức tường của kho chứa hàng để cảnh sát PCCC có thể tiếp cận vào bên trong

17:30 ngày 27/5/2016

Khu vực hiện trường đang có mưa lớn, khói đã giảm, ngọn lửa không còn bốc cao.

18:00 ngày 27/52016

Đại tá Nguyễn Văn Băng - Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP HCM cho biết ngọn lửa cơ bản được khống chế, không thể cháy lan.

Lực lượng chữa cháy đang phun nước để dập tắt hoàn toàn. Lực lượng PCCC đã điều 36 xe cứu hỏa cùng 360 chiến sĩ dập lửa. Khi lực lượng tiếp cận mái tôn nhà xưởng đã đổ sập, sức nóng lan tỏa khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Về thiệt hại, theo thống kê sơ bộ cháy 12 nghìn mét vuông nhà xưởng, bên trong chưa nhiều hàng thành phẩm và máy móc, nguyên liệu.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

 

Cảnh sát PCCC đang tiếp tục công tác dập lửa.
Đám khói đen từ nhà máy
Cột khói bốc cao từ nhà máy.
CSGT đang phong toả khu vực gần vụ cháy

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang