Lừa đem xe “ước mơ” Thái của bạn đi bán

Thứ Tư, 20/07/2016 11:58

|

(CAO) Thấy bóng dáng “hiệp sĩ”, đối tượng Dương vội bỏ ly cà phê đang uống, lao lên hướng tầng thượng căn nhà chạy trốn.

Sáng 20-7, “hiệp sĩ” Bình Dương cho hay, đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thành Dương (SN 1999, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Dương

Trước đó, “hiệp sĩ” nhận được điện thoại trình báo của người dân là anh Phạm Tấn Trung (SN 2000). Theo đó, Trung mới quen một người bạn ở quán net, bị bạn mượn chiếc xe Dream Thái đi chơi khoảng 7 ngày mà chưa trả. Gọi điện thì không liên lạc được.

“Hiệp sĩ” liền truy tìm ở nhiều quán nét người có hình dáng như mô tả nhưng chưa có kết quả. Đến tối ngày 19-7 thì phát hiện đối tượng Dương ở quán cà phê đường Đại Lộ Bình Dương.

Thấy “hiệp sĩ”, Dương hoảng hốt bỏ ly cà phê đang uống dỡ chạy lên tầng thượng của quán trốn. Các “hiệp sĩ” chia nhau đi tìm từng căn phòng trong quán vẫn không thấy. Đến 20 giờ tối cùng ngày thì bắt được Dương đang nằm “bẹp dí” ở tầng thượng.

Mời về trụ sở công an phường làm việc, Dương khai nhận đã mang xe bạn bán ở TP.HCM. Trước đó, Dương bị bắt về tội trộm cắp tài sản, nhờ người nhà bảo lãnh nên được tại ngoại. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang