Lừa bán súng qua mạng rồi tổ chức cướp tiền của khách

Thứ Bảy, 12/05/2018 10:17  | Quốc Dũng

|

(CAO) Được khách đặt hàng một khẩu súng bắn đạn chì với giá 20 triệu đồng. Hùng rủ thêm 2 người nữa đi theo nhưng không giao hàng mà cướp luôn tiền của khách.

Sáng 12-5, Công an huyện Krông Ana, Đắk Lắk cho biết vừa điều tra làm rõ 1 nhóm đối tượng gồm Đỗ Văn Hùng (22 tuổi), Lý Văn Tùng (22 tuổi) cùng ở xã Dur Kmăl và Mai Đình Tháp (17 tuổi) ở xã Băng ADrênh, huyện Krông Ana đã rao bán các loại súng trên mạng xã hội Facebook sau đó đi hành hung rồi cướp 12 triệu đồng của 1 người khách.

Vào giữa tháng 4-2018, anh Phan Viết H. (25 tuổi) ở TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk lên mạng xã hội Facebook rồi đặt mua một khẩu súng kiểu dáng thể thao bắn đạn chì với giá 20 triệu đồng của 1 người tên có Đỗ Văn Hùng. Đến tối 27-4, Hùng đã rủ thêm 2 người bạn hẹn anh H. gặp để giao súng. Nhưng sau đó, 3 đối tượng này không giao súng cho a H. mà đã vây đánh tới tấp rồi cướp luôn chiếc ví bên trong có 12 triệu đồng…

Nhóm đối tượng làm việc với cơ quan chức năng

Sau khi anh Hậu trình báo, trong một thời gian ngắn, Công an huyện Krông Ana đã điều tra làm rõ bắt giữ được 3 đối tượng gây ra vụ án trên. Trong đó, Hùng là đối tượng trực tiếp vào mạng đăng thông tin bán súng cho anh Hậu.

Hiện Công an huyện Krông Ana đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Vụ việc này cũng là bài học cảnh báo cho những ai có ý đồ mua, bán các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ trái phép trên mạng xã hội Faccebook.

Bình luận (0)

Lên đầu trang