Mâu thuẫn lúc đi xe khách, tài xế bị đâm tử vong

Thứ Sáu, 26/10/2018 17:54

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn với tài xế trong lúc đi xe khách, Thỏa đã gọi bạn đến rồi dùng dao đâm người này. Nạn được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Chiều 26-10, thượng tá Lê Văn Hóa - Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), cho biết đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp  Trần Tiến Thái (SN 1994) và Trần Ngọc Thỏa (SN 1995, cùng trú thị xã Ba Đồn) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, Trần Ngọc Thỏa đón xe khách mang BS: 75B-008.09 chạy tuyến TP. Huế - thị xã Ba Đồn do ông Lê Thanh Hoàn điều khiển. Dọc đường đi, giữa ông Hoàn và Thỏa xảy ra mâu thuẫn.

Bến xe Ba Đồn, nơi xảy ra vụ án

Đến 11 giờ trưa, khi xe về đến Bến xe Ba Đồn, Thỏa gọi bạn là Trần Tiến Thái đến đón. Tại đây, Thỏa gọi ông Hoàn xuống rồi giữa 2 bên xảy ra cãi nhau. Lúc này, 1 trong 2 đối tượng bất ngờ rút dao trong người ra đâm ông Hoàn gục xuống đất rồi lên xe máy bỏ trốn.

Mặc dù được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông Hoàn tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã triển khai lực lượng truy bắt Thỏa và Thái. Đến 13 giờ 15 chiều cùng ngày, 2 đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà người quen ở phường Quảng Thuận (thị xã Ba Đồn).

Hiện Công an thị xã Ba Đồn đã ban giao 2 đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang