Một phụ nữ bị đánh dã man tại quán vì “đến sau ăn trước”

Thứ Ba, 10/04/2018 02:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đang ngồi ở quán bánh xèo, chị Quỳnh Như (32 tuổi, ngụ Đà Nẵng) tuổi bị nam thanh niên ngồi ăn ở bàn bên cạnh cùng bạn gái gây gổ lại đá, đấm liên tiếp khiến chị Như bị đa chấn thương.

Ngày 9-4, lãnh đạo Công an TP.Đà Nẵng chỉ đạo các đơn vị xác minh, điều tra làm rõ một phụ nữ bị hành hung tại quán bánh xèo phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào lúc 16 giờ 45, ngày 8-4, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, ngụ ngõ 121 Yên Khê 2, P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) cùng em dâu Võ Thị Kim Lan đến ăn bánh xèo ở quán Hà Điệp (302 Phạm Cự Lượng, P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà). Quán đông khách nên chị Như tự phục vụ, đưa bánh xèo cùng gia vị về bàn mình ăn.

Một thanh niên ngồi ăn cùng bạn gái ở bên cạnh lớn tiếng thắc mắc chuyện chị Như đến sau nhưng ăn trước. Chị Như liền đưa đĩa bánh xèo (do chị tự lấy về bàn mình) sang cho bàn người này rồi đi về chỗ của mình.

Quán bánh xèo nơi chị Như bị hành hung

Ngay sau đó, người thanh niên dùng chân đạp chị Như ngã vào bờ tường rồi đấm, đá liên tiếp vào vùng mặt chị Như dẫn đến bầm, sưng tím mắt, gãy răng cửa, sứt 3 cái răng, dập sống mũi. Chị Như được người nhà cùng một số người dân đến đưa đi Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Người hành hung chị Như được xác định là Nguyễn Trần Vĩnh Khanh (22 tuổi, ngụ P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, sinh viên một Trường Đại học ở Đà Nẵng). Đối tượng này được đưa về trụ sở Công an phường An Hải Đông để làm việc. Điều đáng nói Khanh và người thân xưng là người thân của lãnh đạo Công an TP.Đà Nẵng.

Ngày 9-4, đại tá Trần Mưu – Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã yêu cầu Công an phường An Hải Đông chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an quận Sơn Trà để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang