Nam thanh niên xăm chữ “hận thế” nghi tự sát bên quán nước ven Sài Gòn

Thứ Năm, 17/11/2016 08:38

|

(CAO) Sáng sớm ra quét dọn quán nước để mở hàng, chủ quán nước tá hỏa phát hiện một nam thanh niên nghi tự sát nằm gục chết trên tấm bạt, máu me chảy bê bết.

Sáng nay (17-11), Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ một nam thanh niên nghi tự sát chết bên quán nước ven quốc lộ 22 vừa được người dân phát hiện.

Nam thanh niên nghi tự sát nằm chết trên tấm bạt

Theo đó vào khoảng 6 giờ sáng ngày 16-11, chủ một quán nước lề đường trên Quốc lộ 22 (ấp Nhị Tân 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) ra quén dọn để chuẩn bị bán hàng thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên tấm bạt, máu me chảy bê bết. Khi chạy tới kiểm tra thì thấy người này đã tử vong.

Ngay sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Quán nước nơi xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, cơ quan công an ghi nhận nam thanh niên khoảng 30 đến 35 tuổi, cao 1,6 mét, người gầy, mặc quần Jean, áo thun đen dài tay; ngón út trái bị cụt, mặt ngoài cánh tay phải có hình xăm chữ “T.T.C…”, dưới rốn có xăm chữ chữ “ Bất”, đùi phải có hình xăm rồng, đùi trái có hình xăm chữ “Hận thế”, vùng mông có xăm chữ BS và nhiều chữ nước ngoài khác. Cạnh thi thể còn có một con dao cạo râu, ba lô và một cây đèn pin.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định có thể nam thanh niên đến địa điểm trên rồi tự sát. Tuy nhiên, do trên người nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân nên việc xác định nhân thân gặp khó khăn. Qua báo CATP, Công an huyện Hóc Môn thông báo ai là nhân thân của nạn nhân có đặc điểm nói trên xin liên hệ công an huyện Hóc Môn theo số ĐT: 08.38910395 để được hướng dẫn giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang