Tiền Giang:

Nghi bị ‘khủng bố’ bằng ‘bom’ sơn vì chia tay không trả quà

Thứ Sáu, 25/08/2017 20:35

|

(CAO) Sau khi phát hiện bạn trai việt kiều đã có vợ nên chị H. chủ động chia tay thì bị bạn trai đòi quà, không đòi được đủ quà thì người này đã cho người khủng bố nhà chị H bằng bom sơn và đá.

Sáng ngày 25-8, chị H.T.T.H . (35 tuổi, ngụ tỉnh Long An) hiện đang ngụ tại KP 4 phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết vào khoảng 3 giờ sáng ngày 24-8 khi chị H thức giấc và kiểm tra camera an ninh, thì bất ngờ nhìn thấy cửa rào và cửa nhà bị dính đầy sơn màu đỏ.

Nhà chị H. bị khủng bố bằng sơn đen và sơn đỏ

Lúc này chị H. mở cửa ra xem thì từ cửa rào phía bên ngoài, cửa sắt phía bên trong nhà và nền gạch đều dính đầy sơn màu đỏ và màu đen. Sơn cũng văng dính vào tường nhà hàng xóm.

Sau khi xem lại dữ liệu camera an ninh thì khoảng 0 giờ 30, ngày 24-8 có 2 thanh niên đi xe tay ga màu đen đi vào hẻm và dừng lại trước nhà chị. Lúc này một người quay đầu xe ra bên ngoài đợi sẵn, một người còn lại trên người mặc quần ngắn, áo khác dài tay, đầu đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang che mặt cầm 2 hộp sơn màu đỏ và màu đen tạt thẳng vào cửa nhà chị H.

Sau đó, nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát. Sáng cùng ngày, có 1 số điện thoại 0925289xxx gọi vào số máy chị H. và dùng những lời lẽ thô tục đe dọa chị H với nội dung: “Hôm qua tao mới phá nhà mày đó, mày trả tiền cho người ta chưa?”.

Bên cạnh đó, người này còn đe dọa sẽ tạt axít và tiếp tục phá nhà chị H.. Chưa hết bàng hoàng chị H. cho biết, trước đó vào ngày 19-8, trong lúc chị H. về quê nhà khóa cửa thì cũng bị người lạ bẻ gãy nhiều thanh sắt của cửa sắt hàng rào phía trước ném đá vào nhà.

Hiện tại, chị H. không dám ở nhà mà phải sang nhà người thân lánh nạn. Khi được hỏi có mâu thuẫn với ai không thì chị H. cho biết trước đây chị có quen với một người đàn ông 49 tuổi. Trong thời gian qua lại với nhau, người đàn ông này cũng hay tặng quà cho chị H. và nói mình chưa có vợ.

Cửa sổ cũng bị tạt sơn

Đến khi chị H. phát hiện người đàn ông này đã có vợ thì vào giữa tháng 7 chị H. đã nói lời chia tay. Nhưng sau khi chia tay thì người này liên tục đòi quà và cả một số tiền lớn người này cho chị H. mua nhà trong thời gian còn quen nhau.

Người này còn đe dọa sẽ thuê giang hồ xử chị H. và làm nhiều cách để chị H. không sống được ở TP. Mỹ Tho. Khi bị bạn trai đòi quà chị H. đã trả lại nhiều vật dụng có giá trị mà bạn trai đã mua tặng. Cũng trong thời gian quen nhau người này đã cho chị một số tiền, giờ yêu cầu phải trả lại.

Sau khi sự việc xảy ra chị H. đã trình báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt hung thủ. Một điều tra viên công an TP. Mỹ Tho cho biết, vụ việc đang được làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang