Tên cướp "phục kích" giật túi xách của người đàn ông Hàn Quốc

Thứ Tư, 25/09/2019 13:29

|

(CAO) Một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc vừa đi ra khỏi cửa hàng ở Q.5, TP.HCM thì bị một đối tượng lao tới giật túi xách trên tay rồi bỏ chạy.

Theo trình bày của ông Song You Woo (41 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, tạm trú huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Khoảng 12 giờ 30 phút trưa 23-9, anh đang đứng trước cửa hàng số 381-383 đường Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM thì bất ngờ bị một đối tượng lao tới giật túi xách rồi bỏ chạy.

Ông Song You Woo cho biết trong túi xách có hơn 10 triệu đồng, giấy tờ tùy thân và một số USB chứa dữ liệu.

Sau vụ việc, ông Woo đã tới Công an P.7, Q.5 trình báo. 

Đối tượng ngồi sẵn trên xe máy, chờ ông Song You Woo bước ra thì giật túi xách.

Trích xuất camera các khu vực lân cận, xác định được thủ phạm là một nam thanh niên từ 25-30 tuổi, mặc quần jean, áo thun dài tay màu đen, đeo khẩu trang màu đen, đội mũ bảo hiểm loại mũ lưỡi trai, đi xe tay ga BS: 59H1-695.90.

Đối tượng này đã theo dõi ông Song You Woo từ trước, khi ông vào cửa hàng thì tên này đứng ngoài chờ. Khi ông vừa bước ra thì hắn lao tới giật rồi bỏ chạy.

Theo ông Song You Woo, ông làm việc cho một công ty ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Ông xuống TP.HCM để tham dự một cuộc họp quan trọng vào thứ 6 ngày 26-9, tuy nhiên toàn bộ dữ liệu trong USB đã bị lấy mất nên bây giờ ông rất lo lắng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang