Người phụ nữ tự thiêu vì cuộc sống cô độc, bệnh tật

Thứ Ba, 15/03/2016 05:00  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Người phụ nữ trung niên sống trong cảnh không chồng con, bệnh tật hành hạ quyết định quyên sinh bằng cách tự thiêu ở bãi đất trống.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 sáng nay (14-3), tiếng la hét thất thanh của một người phụ nữ vang lên tại khu đất trống ven biển thuộc KP.5, P.Lạc Đạo, TP.Phan Thiết (Bình Thuận).

Hiện trường vụ việc

Người dân chạy ra xem thì phát hiện bà Nguyễn Thị Mười (51 tuổi, trú tại KP.4, P.Đức Thắng, TP.Phan Thiết) đang quằn quại trong ngọn lửa nên vội vàng ứng cứu, đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, đến 12 giờ cùng ngày, bà Mười tử vong do bỏng nặng.

Theo người dân trong khu vực, bà Mười sống cô độc, không chồng con, sức khỏe yếu, thường xuyên bệnh tật. Bà thường lang thang đây đó, thỉnh thoảng mới về nhà, ai cho gì ăn nấy. Cuộc sống bất hạnh khiến bà chọn cách ra đi đầy đau đớn.

Do gia đình những người thân của bà Mười khó khăn nên một tổ chức từ thiện ở Vũng Tàu hỗ trợ 9 triệu đồng để lo ma chay cho bà Mười. Hiện tại, gia đình cũng không thể hoàn trả đủ số tiền 1.130.000 đồng chi phí vận chuyển của bệnh viện T.P đã đưa bà Mười đi cấp cứu trước đó...

Bình luận (0)

Lên đầu trang