Nhân chứng kể vụ nổ kinh hoàng làm 4 người thương vong

Thứ Bảy, 12/09/2015 14:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ nổ kinh hoàng đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương, nhiều vật dụng bị vỡ vụn. Chấn động làm rung chuyển những ngôi nhà xung quanh, người dân khu vực phải tháo chạy khỏi nơi mình ở khi tiếng nổ xảy ra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 11-9, tại một căn nhà trong ngõ Thông Phong khiến hàng trăm người dân giật mình bởi tiếng nổ lớn chát chúa.

Bên trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ - Ảnh: Otofun

Ông Đặng Văn Dư, người dân sống tại ngõ Thông Phong vẫn chưa hết hãi hùng kể lại thời điểm tiếng nổ phát ra: “Tôi nhìn thấy lúc bấy giờ khói mù hết cả lên. Các vật dụng trong khu vực nổ, cửa kính, cửa sắt đều bị hất tung. Tôi thấy một người bị thương máu me bê bết, chiếc xe máy bị hất tung ra lề đường”.

Chiếc xe máy bị vùi lấp trong đống đổ nát

“Khi vào tới hiện trường, mùi thuốc pháo bốc lên nồng nặc. Người dân trong khu vực nháo nhào rời khỏi khu vực xảy ra vụ nổ”, ông Dư cho biết thêm.

Còn theo chị Phan Giang Phương (21 tuổi, chủ quán cà phê cách đó 500m) thông tin, chị đang ngồi thì bỗng nghe tiếng nổ đinh tai nhức óc phát ra, toàn bộ khách trong quán giật mình, người trong ngõ bắt đầu rầm rầm chạy ra ngoài.

Chị Phan Giang Phương cho biết chấn động của vụ nổ

“Chưa bao giờ tôi thấy tiếng nổ lớn đến thế. Mặc dù ở xa, nhưng nó vẫn gây chấn động bán kính khoảng 1km”, chị Phương cho biết.

Bà Trần Thị Thân (60 tuổi), nhà kế hiện trường vụ nổ vẫn chưa hoàn hồn nói: “Nghe tiếng nổ chát chúa, ai nấy trong nhà đều giật mình chạy ra ngoài. Sau khi tiếng nổ kết thúc, tôi đến hiện trường thấy toàn bộ cánh cửa, đồ đạc của ngôi nhà bị phá tan”.

Bà Trần Thị Thân kể lại vụ việc

 

Thời điểm xảy ra vụ nổ, một người đàn ông tên Đạt ở xóm bên cạnh đi ngang qua đã tử vong, còn 3 người khác trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ đều bị thương.

“Lúc tôi đến nơi thì thấy ông Đạt đã chết ngay bên đường, thấy người con gái trên mặt bê bết máu tôi đã lấy xe máy đưa cô này đi cấp cứu”, bà Thân cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang