Nhóm côn đồ đánh bác sĩ vì cho rằng "cấp cứu không nhiệt tình"

Thứ Năm, 19/03/2020 12:49

|

(CAO) Cho rằng bác sĩ trung tâm y tế không nhiệt tình với bệnh nhân, nhóm thanh niên đã gây gổ và kêu côn đồ đến hành hung bác sĩ.

Chiều 19-3, một lãnh đạo Công an huyện Bình Giang, Hải Dương cho biết, đã triệu tập 7 thanh niên liên quan đến vụ hành hung bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Bình Giang, để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 18-3, sau khi ăn cơm, uống rượu cùng nhau tại nhà Vũ Quang Tú (SN 1989, địa chỉ thôn Bá Đông, xã Bình Minh, huyện Bình Giang), Phạm Đức Hùng (SN 1999, trú cùng huyện Bình Giang) điều khiển xe máy chở theo Vũ Đình Cường (SN 1999, trú xã Vĩnh Hồng, Bình Giang) đi đến đoạn đường TL32 thuộc xã Bình Minh, huyện Bình Giang thì bị ngã xe.

Nhóm bạn của Cường đưa Hùng đến Trung tâm y tế huyện Bình Giang để khám, điều trị.

Nhóm đối tượng hành hung bác sĩ (Ảnh: Công an Hải Dương).

Khi đến đây, nhóm thanh niên trên gặp bác sĩ Vũ Thành Đạt, nhóm này cho rằng bác sỹ Đạt không tận tình chu đáo, không chỉ dẫn rõ ràng nên tranh cãi, xô đẩy với bác sỹ Đạt.

Thấy sự việc ồn ào, bác sĩ Lê Ngọc Sơn đến can ngăn thì bị Ngô Nguyên Minh (SN 1998, trú thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) đấm vào mặt. Trước sự hung hãn của Minh, bác sĩ Sơn cũng tự vệ bằng cách dùng tay đấm lại Minh. Sau đó, mọi người vào can ngăn.

Khoảng 5 phút sau, nhóm của Hùng cùng Vũ Xuân Phương (SN 1999), Phạm Thế Vũ (SN 1998, cả hai cùng trú tại huyện Bình Giang) và Nguyễn Viết Hinh (SN 1998, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) là nhóm bạn của Minh đi đến trung tâm y tế tìm bác sĩ Sơn đánh trả thù.

Bác sĩ Sơn bị hành hung.

Lúc này, Minh và nhóm bạn đi vào phòng làm việc của bác sĩ Sơn, trong nhóm của Minh có người cầm gậy gỗ, người cầm vợt cầu lông, người cầm gậy kim loại xông vào đánh bác sĩ Sơn. Lúc đó, các bác sĩ, y tá, bảo vệ trong bệnh viện đã đến can ngăn nên nhóm đối tượng trên đã bỏ ra về.

Hậu quả vụ xô xát đã làm bác sĩ Lê Ngọc Sơn bị thương tích, chảy nhiều máu ở vùng mặt, gãy sống mũi và một số sây sát ở vùng lưng, ngực và tay. Bác sĩ Sơn hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang