Nữ sinh đâm chết bạn cùng trường vì mâu thuẫn tình cảm đồng giới

Thứ Hai, 11/09/2017 13:48

|

(CAO) Gặp "người yêu" để giải quyết mâu thuẫn tình cảm nhưng xảy ra ẩu đả, nữ sinh 17 tuổi dùng dao đâm gây thương tích khiến 1 người tử vong.

Ngày 11-9, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Trần Lê Mai (17 tuổi, ngụ Bình Dương) 10 năm tù giam về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Trần Lệ Mai cùng với Phạm Phương Uyên (14 tuổi), Nguyễn Thị Hoa (18 tuổi) và Lê Thị Kim Ngọc (17 tuổi), cùng là học sinh tại Trung tâm giáo dục thường xuyên kỹ thuật hướng nghiệp TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, giữa Mai và Hoa có mối quan hệ tình cảm đồng tính. Tuy nhiên, Hoa nghi ngờ ngoài mình ra thì Mai với Uyên cũng qua lại với nhau nên nhiều lần ghen tuông dẫn tới cãi vã, mâu thuẫn.

Ngày 20-10-2016, Hoa nhắn tin cho Mai ra căn tin của trường để nói chuyện. Lo sợ bị đánh nên trước đi tới gặp “nhân tình”, Mai mua một con dao nhọn rồi giấu ở trong cặp sau đó tới điểm hẹn.

Đến khoảng 10 giờ 45 cùng ngày, Mai đến gặp Hoa thì thấy có thêm Ngọc và một số người khác. Lúc này, Ngọc tiến đến phía Mai thì bị Mai rút dao chém một nhát trúng chân, Ngọc tiếp tục lao tới giằng co thì bị đâm tiếp vào sườn trái.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng. Riêng Mai bị bắt giữ ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang