Quản lý nhà hàng "tươi mát" điều tiếp viên bán dâm giá 4 triệu/lần

Thứ Năm, 31/05/2018 09:47

|

(CAO) Đồng loạt đột kích vào tụ điểm ăn chơi Ruby và một khách sạn ở gần đó, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 nữ tiếp viên của nhà hàng này đang bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng. Ngoài ra, hàng chục chân dài khác cũng đang ôm ấp và "vui vẻ" những quý ông ham của lạ.

Theo đó, rạng sáng 31-5, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng Cảnh sát hình sự, Quản lý hành chính, ma tuý cùng Công an P. Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) bất ngờ đột kích vào nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) phát hiện hàng loạt các lỗi vi phạm.

Gần trăm cảnh sát đột kích vào nhà hàng Ruby

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, trong các phòng VIP của nhà hàng này có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi vui vẻ cùng khách. Phát hiện thấy công an, cả tiếp viên lẫn khách nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đều bị giữ lại.

Nữ tiếp viên của nhà hàng Ruby bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lần

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với cơ sở này về hàng loạt các vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, kinh doanh rượu lậu... Ngoài ra, cơ quan công an còn mời 40 dân chơi gồm 14 nam và 29 nữ về trụ sở để kiểm tra vì nghi vấn sử dụng ma tuý.

Cùng thời điểm trên một tổ công tác khác ập vào một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh, các cô gái này khai nhận là tiếp viên tại nhà hàng Ruby được Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi, quản lý của nhà hàng Ruby) điều đến bán dâm với khách đến ăn nhậu với giá 4 triệu mỗi lượt.

Nguyễn Hữu Sinh điều tiếp viên "vui vẻ" nếu khách có nhu cầu

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Sinh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Bước đầu, cơ quan công an xác định khi khách đến ăn nhậu tại nhà hàng này có nhu cầu mua dâm với tiếp viên phải chi cho gã quản lý này 1 triệu đồng. Sau đó, các tiếp viên và khách làng chơi sẽ đến những khách sạn gần tụ điểm này để “vui vẻ”.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang