Quảng Ngãi: Vợ cột chân trói chồng, dùng xăng đốt rồi nhảy kênh tự vẫn

Thứ Tư, 15/03/2017 00:36

|

(CAO) Nghe tiếng kếu cứu của ông Trai, hàng xóm chạy sang thấy nạn nhân đang quằn quại trong ngọn lửa, chân bị trói bằng xích sắt. Dù bị bỏng nặng nhưng nạn nhân vẫn kịp khai ra người vợ chính là hung thủ của vụ án này.

Sáng ngày 14-3, Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đang tập trung cứu nạn nhân Trần Đức Trai (41 tuổi, ở thôn Xuân Ba, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) trong tình trạng nguy kịch khi toàn thân bị bỏng nặng do người vợ dùng dây sắt cột trói rồi tưới xăng đốt.

Rất đông người dân đứng xem cơ quan công an điều tra sự việc - Ảnh: Sự Luân

Trước đó lúc 21 giờ tối ngày 13-3, những người hàng xóm nghe ông Trai la hét kêu cứu nên vội chạy sang thì thấy ông Trai đang quằn quại trong ngọn lửa. Do chân ông Trai bị cột trói vào thành cửa bằng dây sắt nên mọi người không thể cứu đưa ra ngoài được.

Một lúc sau người dân dùng các vật dụng dập tắt lửa và phá dây sắt đưa ông Trai đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng toàn thân. Lúc này ông Trai cũng kịp cho biết do người vợ là bà Nguyễn Thị Thanh (39 tuổi) đã dùng dây sắt trói mình rồi châm lửa đốt. Khi sự việc xảy ra, bà Thanh cũng bỏ trốn đi khỏi hiện trường ngay sau đó.

Sau khi đốt chồng, người vợ đã nhảy xuống kênh tự vẫn - Ảnh: Sự Luân

Đến sáng ngày 14-3, người dân phát hiện xác của bà Thanh trôi tại kênh mương thủy lợi thuộc thôn 6, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức. Được biết 2 vợ chồng ông Trai và bà Thanh trước đều có gia đình riêng và con riêng. Năm 2012, hai người quen nhau sinh con và đăng ký kết hôn sống chung với nhau. Thời gian gần đây 2 vợ chồng thường cãi vã vì ghen tuông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang