Siêu thị điện máy mất trộm 66 điện thoại trị giá gần 500 triệu đồng

Thứ Năm, 07/09/2017 08:53

|

(CAO) Ngay khi vừa mở cửa hàng để kinh doanh, những nhân viên trong siêu thị điện máy ở Q. Tân Phú tá hỏa khi phát hiện kẻ gian lấy trộm 66 điện thoại các loại trị giá gần 500 triệu đồng.

Ngày 6-9, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra vụ mất trộm 66 chiếc điện thoại đắt tiền trị giá gần 500 triệu đồng tại siêu thị điện máy Chợ Lớn nằm trên đường Tân Kỳ Tân Quý (P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú).

Siêu thị nơi xảy ra vụ trộm

Trước đó vào sáng ngày 3-9, anh P.N.T (SN 1983, ngụ Q. Bình Tân) là nhân viên quản lý của siêu thị này đến công an trình báo về việc kẻ gian lấy mất nhiều điện thoại xin có giá trị lớn. Theo trình báo của T, khoảng 7 giờ 20 phút cùng ngày, anh này đến siêu thị điện máy này làm việc thì cổng phía ngoài vẫn khóa, còn niêm phong.

Khi vào trong, người này thấy hệ thống báo động đã tắt, cửa cuốn bị kéo lên nên hỏi nhân viên bảo vệ tên Hải thì người này cho biết mình đã tắt báo động và vừa cuốn cửa lên trước đó khoảng 20 phút. Sau đó, T. đi ra ngoài ngồi uống cà phê đến khoảng 8 giờ cùng ngày thì nhận được tin báo từ nhân viên quầy điện thoại báo tủ chứa hàng bị kẻ gian mở lấy trộm 66 điện thoại các loại trí giá gần 500 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, công an Q. Tân Phú nhanh chóng trích xuất camera tại siêu thị điện máy trên, lấy lời khai người liên quan để điều tra truy xét. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang