Xông thẳng vào ngân hàng rút súng, dao cướp tiền

Thứ Ba, 07/08/2018 17:04  | Đăng Hoà

|

(CAO) Mang áo khoác và khẩu trang che mặt, gã thanh niên xộc thẳng vào phòng giao dịch ngân hàng rồi rút súng chĩa thẳng vào nữ nhân viên.

Chiều 7-8-2018, Công an TP.Vũng Tàu và Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang phối hợp cùng lực lượng chức năng tổ chức dẫn giải Cao Xuân Thắng (SN 2003, quê Quảng Bình, ngụ phường 10, TP.Vũng Tàu) đi chỉ điểm để thu thập các vật chứng của vụ án.

Thắng được xác định là nghi can đã dùng súng và dao thực hiện vụ cướp hết sức táo tợn tại một phòng giao dịch ngân hàng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (thuộc phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).

Theo điều tra, trước đó vào chiều muộn 6-8, các nhân viên tại chi nhánh phòng giao dịch ngân hàng PVcomBank trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang chuẩn bị kết sổ sau một ngày làm việc thì bất ngờ khi thấy một nam thanh niên bước nhanh vào quầy.

Đến trước bàn làm việc của một nhân viên nữ, hắn vứt chiếc ba lô lên bàn rồi gằn giọng yêu cầu nhân viên này gom hết tiền vào túi. Khi mọi người đang chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, đã thấy gã lăm lăm khẩu súng đen ngòm, đưa lên lia một vòng khiến mọi người ai nấy đều khiếp vía.

Quá hoảng sợ, nữ nhân viên bị hắn khống chế bỗng hét lên kinh hãi. Nghe tiếng hét, lực lượng bảo vệ từ phía ngoài lập tức vào tiếp cận.

Tuy nhiên lúc này, hắn rút ra thêm một con dao nhọn sáng loáng và liên tục khua khoắng, đe dọa không cho ai đến gần. Lúc này tiếng chuông báo động cũng đã vang lên.

Biết không thể tiếp tục thực hiện phi vụ, tên cướp vung dao chĩa thẳng sang nhân viên bảo vệ đang cố gắng đến tiếp cận. Lợi dụng lúc người này vừa né đường dao nhọn, hắn vùng chạy thục mạng ra đường rồi nhanh chóng mất hút sau bóng chiều vàng vọt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Vũng Tàu lập tức cử lực lượng nghiệp vụ xuống hiện trường xác minh.

Từ lời khai của nhân chứng và dữ liệu thu thập được, các tổ công tác cũng nhanh chóng được triển khai, tổ chức chốt chặn các ngã đường hòng không để kẻ tình nghi lọt ra khỏi địa bàn.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, gã thanh niên với vóc dáng đúng như miêu tả đã bị lực lượng chức năng bắt gọn khi hắn đang lang thang một mình tại khu vực bãi biển trong khu du lịch núi Chí Linh.

Bài viết về toàn cảnh vụ cướp, trong đó đối tượng đã chuẩn bị kế hoạch công phu như thế nào cũng như quá trình tung quân vây bắt tên cướp ngay trong đêm sẽ có trên báo in Báo Công an TP.HCM phát hành vào sáng mai (8-8).

Đôi giày bảo hộ tên Thắng sử dụng đi cướp
Công an dẫn giải đối tượng đi thu thập vật chứng hắn phi tang trước đó
Con dao tên cướp sử dụng để đe dọa lúc thoát thân
Tên cướp sa lưới sau 2 giờ gây án
Đối tượng Cao Xuân Thắng chỉ điểm nơi vứt hung khí

Bình luận (0)

Lên đầu trang