Trộm xe cuốc đem về nhà cha ruột cất giấu

Thứ Ba, 07/08/2018 16:07  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Để trộm được chiếc xe cuốc khỏi công trình, nam thanh niên nghĩ cách thuê xe đến vận chuyển sang nhà cha ruột cách hiện trường hàng chục cây số cất giấu.

Chiều ngày 7-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Cần Thơ cho biết đã bắt được đối tượng Dương Hoàng Vinh (28 tuổi, ngụ ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Dương Hoàng Vinh.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 5-8, Phòng PC45 nhận được tin báo của anh Võ Chúc Em (ngụ ấp Nhơn Bình A, xã Nhơn Ái, H.Phong Điền) mất chiếc xe cuốc trị giá hơn 550 triệu đồng đậu tại công trình đang thi công trên đường Phan Văn Trị (ấp Thị Tứ, TT.Phong Điền).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, nắm tình hình rà soát các đối tượng, làm việc với một nhà xe cho thuê trên địa bàn quận Ô Môn. Qua đó xác định có 1 người đến thuê xe để chở xe cuốc từ TP.Cần Thơ về huyện Ba Tri.

Chiếc xe cuốc Vinh lấy trộm.

Qua điều tra, Phòng PC45 đã xác định và bắt giữ Vinh. Tại công an, hắn khai nhận lợi dụng không người trông coi đã trộm xe cuốc rồi thuê xe vận chuyển về nhà cha ruột ở huyện Ba Tri cất giấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang