Tên cướp lao xuống sông 'thối' thoát thân khi bị truy đuổi

Thứ Sáu, 09/12/2016 10:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị lực lượng chức năng và người dân truy đuổi vì hành vi trộm cắp, nam thanh niên đã nhảy xuống dòng sông “thối” nhằm thoát thân nhưng vẫn bị bắt giữ.

Sự việc xảy ra khoảng 10 giờ ngày 7-12, tại đoạn sông Tô Lịch (gần cầu L1), phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Thời điểm trên, người dân 2 bên đường nghe thấy tiếng tri hô lớn: “Cướp! cướp!”. Sau đó, mọi người tỏa đi đi tìm kiếm tên cướp và phát hiện chiếc áo đỏ bỏ lại trên bờ.

Tên cướp lao xuống sông 'thối' thoát thân khi bị truy đuổi nhưng vẫn không thoát

Mặc dù sông Tô Lịch nước đen ngòm, mùi hôi thối nhưng để thoát thân tên cướp nhảy xuống và bơi qua bên kia đường định tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng cùng người dân đã có mặt bắt giữ. Theo lãnh đạo Công an phường Đại Kim, trong quá trình tuần tra, nhận được tin báo từ nhân dân, cán bộ của công an phường đã nhanh chóng phối hợp với người dân tóm gọn.

Theo thông tin, sau khi lấy chiếc điện thoại SamSung Galaxy S6 và 1,5 triệu đồng của lái xe taxi, nam thanh niên bị người dân phát hiện nên bỏ chạy. Nam thanh niên này được xác định ngoài 20 tuổi, có hộ khẩu ở phường Định Công, Hà Nội. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang