Tiếp viên karaoke ăn mặc mát mẻ phục vụ khách nước ngoài giữa trung tâm Sài Gòn

Chủ Nhật, 08/11/2015 11:13  | Tuấn Thành

|

(CAO) Khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào kiểm tra một quán karaoke không phép ngay giữa trung tâm Q.1, phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ đang ngồi ngả ngớn phục vụ các vị khách nước ngoài.

Trước đó vào lúc 21 giờ ngày 7-11, Đoàn kiểm tra Liên ngành VH-XH TP.HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Vi Va (nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, Q.1). Khi đoàn kiểm tra ập vào, phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ đang ngồi phục vụ khách nước ngoài trong các phòng VIP tại tầng trệt, tầng 2 và tầng 4.

Hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" đang phục vụ khách ngoại trong quán karaoke không phép

Bị đoàn kiểm tra ập vào bất ngờ, những cô gái "chân dài" đang vui chơi với "khách ngoại" nhốn nháo tìm cách bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại. Cùng lúc đó, các nhân viên khác trong quán tìm cách phi tang toàn bộ các dụng cụ phục vụ karaoke như âm ly, dàn loa… xuống gầm ghế nhằm trốn tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, do trước đó cơ quan chức năng đã điều tra về các hoạt động sai phép của nhà hàng này nên các chiêu đối phó đều bị đoàn kiểm tra lật mặt. Qua kiểm tra, chủ nhà hàng này không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, các tiếp viên cũng không được ký hợp đồng lao động bằng văn bản.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã quyết định đình chỉ hoạt động kinh doanh karaoke không phép của nhà hàng; lập biên bản tạm giữ các thiết bị máy móc phục vụ cho hoạt động karaoke. Ngoài ra, nhà hàng này còn bị xử phạt các lỗi như vi phạm hợp đồng lao động đối với nhân viên, không đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, vi phạm tác quyền âm nhạc...

Bình luận (0)

Lên đầu trang