Tiếp viên múa khỏa thân mua vui cho đại gia ở Sài Gòn

Thứ Ba, 23/06/2015 15:26  | Minh Tiến

|

(CAO) Ập vào kiểm tra nhà hàng Ân Nam, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM đã bắt quả tang các tiếp viên khỏa thân, đứng trên bàn múa lửa cho các đại gia rửa mắt.

Các tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ đại gia - Ảnh: Minh Tiến

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 22 giờ tối 18-6, hàng chục cán bộ của Đoàn 2 đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Ân Nam (123A Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1). Thời điểm này, nhà hàng bất ngờ tắt toàn bộ đèn bên trong. Tuy nhiên, ở khu vực lầu 4 và lầu 5 của nhà hàng, lực lượng chức năng vẫn phát hiện có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke. Riêng tại phòng VIP ở lầu 4, Đoàn kiểm tra đã bắt quả tang một tiếp viên khỏa thân đứng trên bàn múa khiêu dâm cho 5 quý ông. Bên trong phòng còn có nhiều tiếp viên nữ khác hưởng ứng.

Khai thác tại chỗ, các “vũ nữ” trên cho biết được quản lý nhà hàng gọi khi có “kèo” múa khiêu dâm. Với mỗi lượt, các cô được khách bo 500.000 đồng cho 15 phút biểu diễn.

Nhà hàng Ân Nam gỡ bỏ bảng hiệu sau khi bị kiểm tra - Ảnh: Minh Tiến

Theo ông Lê Văn Quý - Trưởng Đoàn liên ngành, nhà hàng Ân Nam còn có nhiều dấu hiệu sai phạm trong kinh doanh khi phục vụ hát karaokenhư: không có giấy phép, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe…

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn liên ngành đã đề nghị Công an P. Bến Thành và Đội cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an Q.1 đến chứng kiến sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang