Tình tiết mới nhất vụ án chấn động: 'hãm hiếp mẹ bạn gái lúc nửa đêm'

Thứ Bảy, 04/06/2016 08:18

|

(CAO) Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái khiến em sợ hãi bỏ nhà ra đi, 3 ngày sau tên yêu râu xanh này lại tiếp tục đến nhà thực hiện hành vi đồi bại với người mẹ.

Nửa đêm đến nhà bạn gái chơi, hiếp dâm luôn mẹ của bạn

Chiều 3-6, theo một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa nhận được đơn của gia đình anh T.V.Q. (SN 1977, trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) tố cáo Nguyễn Bá Triệu (SN 1994, trú tại Buôn Hằng 1B, xã Ea Uy, huyện Krông Pắk) đã thực hiện hành vi hiếp dâm vợ và con ông Q. trong vòng 3 ngày.

“Thời gian xảy ra vụ việc cháu N. đã đủ 16 tuổi nên cơ quan điều tra đang xác minh xem có đúng là Triệu hiếp dâm hay không. Vì hiện nay mới là thông tin phản ánh từ gia đình”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 22-5, cháu N. (SN 1999, con gái anh Q.) qua nhà hàng xóm để gọi em về thì gặp Triệu.

Lợi dụng lúc anh Q. đi tìm con tên “yêu râu xanh” tiếp tục giở trò đồi bại với chị Đ.

Tại đây, nam thanh niên rủ N. đến trạm bơm gần nhà chơi nhưng do thấy đông người nên quay về. Trên đường về, Triệu chở N. đến Buôn Hằng A (xã Ea Uy) dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Triệu chở cháu N. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết cả nhà.

Sau khi về nhà, do sợ hãi nên N. không dám nói với bố mẹ biết. Đến sáng hôm sau N. bỏ nhà theo bạn vào TP. HCM xin làm thuê. Hay tin cháu N. bỏ đi, anh Q. đã lập tức khăn gói lên đường vào TP.HCM để tìm con.

Còn ở nhà do không biết N. đã bỏ đi nên vào khoảng 23 giờ 40 ngày 25-5, Triệu cùng Lê Đình Hoàng (SN 1994, trú tại xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) đến nhà N. để rủ đi chơi.

Tới nơi, Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu mở cửa vào trong. Thấy chị Đ. (SN 1980, vợ anh Q.) ở trong nhà Triệu hỏi có N. ở nhà không thì chị Đ. trả lời không rồi đi ra sau nhà ngủ với hai người con nhỏ. Lúc này, Triệu đi theo sau khống chế kéo vào phòng để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khoảng 2 phút sau, Triệu nói với chị Đ. “nằm im đó, nếu vào mà không thấy thì chết với tao” rồi đứng dậy đi ra ngoài nói với Hoàng “Mày đi đâu đi đi, có gì điện cho tao, tao vào đây ngủ một tý” rồi dắt xe mô tô vào trong sân nhà chị Đ.

Lợi dụng lúc Triệu đi ra ngoài chị Đ. liền bỏ chạy qua nhà anh Phung (là Công an viên ở sát nhà) nhờ sự giúp đỡ. Lúc anh Phung đi qua thì Triệu và Hoàng đã lên xe về. Sau đó, chị Đ. đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Triệu.

Theo ông Mai Trong - Phó trưởng công an xã Ea Uy cho biết Triệu mới vừa xuất ngũ về địa phương. “Trước giờ, nam thanh niên sống tại địa phương cũng không vi phạm gì. Sau khi đi bộ đội về thì xảy ra chuyện”, ông Trong nói.

Trước đó, ngày 1-6, VKSND huyện Krông Pắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Bá Triệu để điều tra về hành vi hiếp dâm chị Đ.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng huyện Krông Pắk tiếp tục xác minh điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang